Gisele Bundchen đẹp mê mẩn trong lễ khai mạc Olympic Rio 2016

06/08/2016 11:52 GMT+7

Gisele Bundchen diện chiếc váy ánh kim tuyệt đẹp với phần xẻ đùi táo bạo sải bước đầy kiêu hãnh trên Sân vận động Maracana, Rio de Janeiro (Brazil).

Lễ khai mạc Olympic Rio 2016 diễn ra vào 20 giờ ngày 5.8 giờ địa phương (6 giờ sáng 6.8 giờ Việt Nam) tại Sân vận động Maracana, Rio de Janeiro (Brazil). Một trong những màn trình diễn được trông đợi nhất buổi lễ là sự xuất hiện của Gisele Bundchen trong phần thể hiện chủ đề Girl from Ipanema (Cô gái đến từ Ipanema). Gisele Bundchen đã không làm khán giả thất vọng.
Cựu siêu mẫu mới nghỉ hưu hồi năm ngoái đã gây ấn tượng mạnh cho khoảng 900 triệu người xem có mặt trực tiếp và theo dõi qua truyền hình lễ khai mạc Olympic Rio 2016. Gisele Bundchen diện chiếc váy ánh kim ôm sát tuyệt đẹp với phần xẻ đùi táo bạo, sải bước đầy kiêu hãnh và tự tin trên sân Maracana.
Gisele Bundchen lộng lẫy trên sân vận động Maracana Ảnh: REX Shutterstock
“Niềm tự hào của Brazil” nhận vô số lời khen từ giới truyền thông. Fan cũng liên tục tweet trên mạng xã hội thể hiện sự hâm mộ và trầm trồ trước vẻ đẹp của cựu thiên thần Victoria's Secret. “Gisele Bundchen quá hoàn hảo, thật là một màn catwalk lộng lẫy tại Rio 2016”, một cư dân mạng viết.
Trước đó, Gisele Bundchen được cho là sẽ khoe tài diễn xuất trong một phân cảnh phản ánh trung thực về cuộc sống ở Rio de Janeiro. Kịch bản dự định kể về câu chuyện: cô đang dạo trên bãi biển thì bị một cậu bé người da màu trộm đồ. Lực lượng an ninh có mặt và tạo ra cuộc rượt đuổi kịch tính. Cuối cùng, Gisele Bundchen lấy lại được món đồ bị trộm, tha thứ cho cậu bé kia.
Gisele Bundchen nhận vô số lời khen từ giới truyền thông và khán giả Ảnh: REX Shutterstock
Tuy nhiên, ý tưởng này bị người Brazil la ó phản đối vì có dấu hiệu kỳ thị chủng tộc, làm xấu hình ảnh quốc gia khi thể hiện nguy cơ an ninh trong thời gian diễn ra Olympic dù ban tổ chức cũng đã huy động 88.000 cảnh sát và lính vũ trang đảm bảo an ninh cho sự kiện thể thao hàng đầu thế giới này. Đạo diễn Fernando Meirelles đã phải cắt bỏ tiết mục trên do ý kiến trái chiều.
Tờ Folha de Sao Paulo nhận xét Olympic Rio 2016 là lễ khai mạc "sexy nhất" trong lịch sử vì 6.000 vũ công ăn mặc rất kiệm vải trình diễn các tiết mục đầy màu sắc và phóng khoáng theo tinh thần lễ hội Carnival đường phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.