Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Giữ Trái Đất Xanh
‘Nạp năng lượng giữ Trái Đất Xanh’ chiến dịch tiếp cận Gen Alpha trên đa nền tảng
Với mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ Gen Alpha cùng chung tay bảo vệ môi trường, nhãn hàng Vinamilk SuSu và Vinamilk Hero liên tục cho ra đời những ấn phẩm truyền thông đa dạng, từ câu chuyện ly kỳ trong những tập phim hoạt hình "Bộ Đôi Susu Hero Hợp Lực Hành Động - Giữ Trái Đất Xanh", cho đến những tấm thẻ đầy sáng tạo và thú vị trong bộ game “Đấu trường ghép cây”.
Chương trình ‘Nạp năng lượng - Giữ trái đất xanh’ đến với trẻ em vùng sâu
Hàng trăm nghìn học sinh tiểu học tham gia trau dồi kỹ năng sống xanh
Cần nhân rộng hoạt động 'Nạp năng lượng - Giữ Trái đất xanh' trong cộng đồng
Vinamilk: Hành trình ươm mầm thế hệ trẻ em Việt Nam với cách làm Marketing khác biệt
Top