Giúp con vững vàng qua chương trình Học kỳ quân đội

Lê Thanh
Lê Thanh
27/05/2018 20:33 GMT+7

Ngày 27.5, tại Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam (T.Ư Đoàn) tổ chức lễ xuất quân chương trình 'Học kỳ quân đội' năm 2018.

Anh Nguyễn Minh Khánh, Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam, chia sẻ: “Đây là những chương trình kỹ năng giúp thanh thiếu niên có dịp va chạm và trải nghiệm cuộc sống được phụ huynh đặc biệt quan tâm, vì khi tham gia những lớp học trải nghiệm này, các em có sự thay đổi về nhận thức và hành động theo hướng tích cực”.
Các học sinh tham gia chương trình Ảnh: Trịnh Minh Hà

Theo anh Nguyễn Minh Khánh, các chương trình Học kỳ quân đội và kỹ năng hè năm 2018 diễn ra từ ngày 27.5 đến 22.7 với nhiều đợt, chương trình thiết kế phù hợp dành cho học sinh từ 7 đến 18 tuổi.
“Cụ thể (7-11 tuổi) có chương trình Chiến sĩ tí hon rèn luyện chính tôi, tự vệ thoát hiểm, nâng tầm bản thân, sống biết chia sẻ. Còn ở lứa tuổi từ 12-18, có chương trình Học kỳ quân đội như: chiến binh thép, tự hào quân ngũ, thiếu niên anh hùng, học kỳ biển đảo quê hương, hành trình trải nghiệm Hello! VN”, anh Khánh thông tin.
Riêng đợt này có hơn 200 học sinh tham gia các lớp 'Chiến binh thép' và 'Chiến sĩ tí hon 1' được tổ chức huấn luyện trong doanh trại quân đội.
Chị Nguyễn Thị Tú Thanh (Q.Bình Tân, TP.HCM) cho con theo học lớp Chiến binh thép chia sẻ: “Tôi muốn các con phải tự lập, không phụ thuộc, không ỉ lại bố mẹ. Chính vì vậy, tôi muốn cho con mình tham gia lớp học này giúp con có bản lĩnh vững vàng hơn về bản thân khi bước ra xã hội. Hơn nữa, dịp hè mình chỉ muốn cho con theo học các lớp kỹ năng sống để tạo thêm niềm vui, qua đó giải tỏa áp lực việc học cho con trong năm học vừa qua”.
Sau đây là một số hình ảnh  cha mẹ 'tiễn' con trong ngày xuất quân  của chương trình

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.