Gmail trên web bổ sung thanh cài đặt nhanh tiện lợi

28/05/2020 15:05 GMT+7

Gmail trên web đang nhận bảng điều khiển cài đặt truy cập nhanh mới cho phép người dùng thay đổi các cài đặt như bố cục và chủ đề trên ứng dụng web.

Theo GSMArena, Google cho biết việc triển khai tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng thay đổi cách bố trí và thiết lập khác một cách dễ dàng. Biểu tượng cài đặt mới được đặt trên thanh trên cùng và mở một bảng điều khiển cung cấp nhiều giao diện, mang đến khả năng điều chỉnh các chủ đề hộp thư đến, mật độ của nội dung và các cài đặt hộp thư đến khác.
Về cơ bản, tính năng mới cung cấp giao diện người dùng dễ dàng hơn nhiều so với các tùy chọn trước đó, bao gồm các giao diện bật lên khác nhau cho hầu hết các cài đặt này.
Các thay đổi được thực hiện cho hộp thư đến phản ánh trong thời gian thực, cung cấp cho người dùng bản xem trước về cách cài đặt của họ sẽ trông như thế nào - một sự bổ sung tiện lợi. Người dùng cũng có thể dễ dàng kích hoạt khung đọc, một số thứ cần được thực hiện thông qua menu cài đặt đầy đủ một cách riêng biệt. Tuy nhiên, công ty nói rằng thanh bên mới chỉ cung cấp một cách mới giúp người dùng dễ dàng hơn để thay đổi cài đặt và sẽ không giới thiệu bất kỳ chức năng bổ sung nào.
Được biết, tính năng này tương tự như những gì đã có trên Outlook cho web. Thay đổi đối với Gmail trên web hiện được triển khai cho người dùng có tài khoản cá nhân và thành viên Rapid Release của GSuite. Những thành viên Scheduled Release sẽ bắt đầu thấy tính năng này từ ngày 22.6. Nó sẽ được bật theo mặc định cho người dùng G Suite mà các quản trị viên không có quyền kiểm soát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.