Google Assistant hỗ trợ đặt vé xem phim bằng Chrome

22/11/2019 11:55 GMT+7

Google chính chức tung ra tính năng đặt vé xem phim bằng giọng nói thông qua trợ lý Assistant và trình duyệt Chrome.

Theo AndroidAuthority, bây giờ bạn có thể đưa câu hỏi về thời gian chiếu một bộ phim nhất định tại một cụm rạp cho Assistant. Thông qua ra lệnh bằng giọng nói và một vài thao tác ấn chọn trên trình duyệt Chrome, bạn dễ dàng tìm cho mình rạp phim, chỗ ngồi và hoàn thành thanh toán.
Tính năng đặt vé xem phim này ra đời nhờ vào Google Duplex, nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) mới giúp Assistant có khả năng gọi điện cho nhà hàng, trò chuyện với nhân viên để đặt chỗ qua điện thoại mà chẳng cần người gọi can thiệp nhiều. Google từng cho biết sẽ bổ sung tính năng đặt vé xem phim, thuê xe cho Duplex và họ đã giữ được lời hứa cho tính năng đầu tiên.
Duplex giúp bạn hoàn thành những hành động tốn thời gian như: điền vào các mẫu khai báo thông tin, thêm thông tin thẻ tín dụng và tự chuyển màn hình của trình duyệt trong khi bạn chỉ cần theo sát một chút và trả lời câu hỏi.
Hiện tại, tính năng đặt vé xem phim chỉ có thể được dùng tại các hệ thống AMC, Fandango, MJR Theaters và Movietickets.com ở thị trường Mỹ, song song là Odeon ở Anh. Điều đáng tiếc là nếu như cụm rạp bạn yêu thích không nằm trong danh sách đối tác của Google, bạn phải mua vé theo cách truyền thống.
Lưu ý rằng chỉ Assitant trên điện thoại thông minh mới làm được điều này, còn trên sản phẩm nhà thông minh như Google Nest Mini thì vẫn chưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.