Google giảm giá dịch vụ game đám mây Stadia

18/06/2020 07:52 GMT+7

Nhằm đưa dịch vụ game đám mây tới nhiều người dùng hơn, Google vừa giảm giá dịch vụ cùng một số trò chơi trong thời gian giới hạn.

Stadia được giới thiệu từ tháng 11.2019, tới nay đã sở hữu lượng game đáng kể. Ứng dụng Stadia của Android đã có hơn một triệu lượt tải về. Mới đây, Google công bố mức giá giảm mới cho dịch vụ này cùng một số ưu đãi hấp dẫn nhằm mang nền tảng tới nhiều người dùng hơn, khuyến khích các game thủ trải nghiệm.
Phiên bản cao cấp Premiere Edition (PE) của Stadia giảm còn 99,99 USD từ ngày 16.6, đã gồm mọi thứ cần thiết để người dùng có thể chơi game trên TV (bộ tay điều khiển Stadia Controller kết nối Wi-Fi và Chromecast Ultra). Bản thân hai thiết bị này đã có giá 138 USD, trong khi phiên bản Stadia PE giá gốc 129 USD.
Trước đây, Google từng cho người dùng mới dùng thử bản PE miễn phí trong 3 tháng, trong khi giờ đây thời hạn này rút còn một tháng, theo Phone Arena. Stadia PE cho phép người dùng chọn các game miễn phí và mua game trả phí với giá giảm.
Đợt ưu đãi của Google chỉ kéo dài 1 tuần và có tới 9 tựa game được điều chỉnh với mức giá tốt hơn trước.
Dịch vụ game đám mây Google Stadia được kỳ vọng thay thế cho hệ máy game console truyền thống khi người dùng chỉ cần smartphone có cài ứng dụng Stadia là có thể chơi các game console phát trực tuyến từ dịch vụ đám mây mà không cần tải trò chơi và cài đặt trong máy. Vì là dịch vụ trực tuyến nên Stadia yêu cầu kết nối internet phải nhanh và ổn định cùng một gói thuê bao để chơi. Người dùng thiết bị Android hay iOS đều có thể chơi trên Stadia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.