Google Sabrina có thể hỗ trợ Google Stadia

14/06/2020 14:57 GMT+7

Dựa vào phần mềm bị rò rỉ do XDA Developers cung cấp, các thông số kỹ thuật của thiết bị Android TV sắp tới của Google có tên Sabrina đã được tiết lộ.

Theo Neowin, firmware của nó cho thấy Google Sabrina sẽ sử dụng chip Amlogic S905X2 bao gồm bốn lõi Cortex-A53 chạy ở tốc độ 1,8 GHz, kết hợp GPU Mali-G31 MP2 và RAM 2 GB. Về mặt kết nối, thiết bị sẽ hỗ trợ kết nối Wi-Fi ac và Bluetooth 4.1. Nó cũng có khả năng giải mã nội dung 4Kp75 10 bit H.265 và phát lại lên đến 4Kp60. Ngoài ra thiết bị cũng hỗ trợ HDR10, HLG, Dolby Vision và chế độ Auto Low Latency.
Việc đưa vào chế độ Auto Low Latency là rất thú vị vì nó có thể gợi ý về việc thiết bị sẽ hỗ trợ dịch vụ phát trực tuyến trò chơi đám mây của Google Stadia. Tính năng Auto Low Latency là thứ mà rất ít TV hỗ trợ và ở chế độ này, chúng sẽ mang đến các trải nghiệm chơi game với độ trễ thấp hơn.
Đối với điều khiển từ xa, nó sẽ tương tác với thiết bị phát trực tuyến qua Bluetooth. Điều khiển từ xa có khả năng cũng có các nút dành riêng cho Netflix và YouTube. Thông số kỹ thuật của Google Sabrina về cơ bản cũng tương tự như thiết bị phát trực tuyến Android TV khác đã có sẵn trên thị trường.
Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Google có ý định ra mắt Sabrina. Thị trường phát trực tuyến Android TV đang bị chi phối bởi Mi Box, Mi Stick và Nvidia Shield. Phân khúc này đã không thấy bất kỳ sản phẩm mới ra mắt đáng chú ý nào trong thời gian qua và việc cung cấp của Google có thể làm cho mọi thứ hấp dẫn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.