Google hợp tác Tiki triển khai dự án 'thành phố tết' tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
03/02/2018 16:21 GMT+7

Googles, Publicis One và Tiki.vn vừa chính thức ra mắt một phương thức mua sắm độc đáo cho mùa Tết 2018 với tên gọi “Thành Phố Tết”, giúp người dùng mua sắm các món đồ cần thiết trong dịp tết với mức giá ưu đãi.

Theo đó, nền tảng này đang được triển khai tại địa chỉ Thanhphotet.vn, mở ra một mùa lễ hội mua sắm trực tuyến sôi động với nhiều ưu đãi đặc biệt cùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi dành cho người tiêu dùng Việt Nam trên toàn quốc trong dịp Tết Nguyên đán 2018.
Cụ thể, chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng mua sắm với mức ưu đãi hấp dẫn cùng với dịch vụ giao hàng trong vòng 1 ngày (áp dụng cho các thành phố lớn). Thanhphotet.vn là một nỗ lực đổi mới để các thương hiệu có thể tương tác với người dùng thông qua một trải nghiệm mua sắm trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho mùa Tết 2018, được tích hợp cùng hệ sinh thái công nghệ (eco-system) từ Google và Tiki.vn.
Là một đối tác của dự án Thành Phố Tết 2018, Tiki.vn - website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam - sẽ vận chuyển tất cả sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Tiki cam kết giao hàng trong vòng một ngày tại TP.HCM và Hà Nội hoặc 3 ngày tại các tỉnh thành khác.
ThanhPhoTet.vn có thể truy cập và sử dụng trong vòng 7 ngày cận Tết Nguyên đán bắt đầu từ 1.2.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.