Google Lens bắt đầu triển khai đến Google Photos cho Android

07/03/2018 14:08 GMT+7

Google vừa cho biết trên tài khoản Twitter của Google Photos rằng công ty đã bắt đầu triển khai Google Lens đến một số thiết bị cầm tay Android chạy phiên bản Google Photos mới nhất.

Theo PhoneArena, Google Lens cho phép bạn có thể xem kết quả tìm kiếm trên internet liên quan đến chủ đề của một bức tranh. Hoặc nếu sở hữu các điện thoại hàng đầu từ Samsung, Huawei, LG, Motorola, Sony và Nokia với Google Assistant, bạn chỉ cần hướng máy ảnh vào một cái gì đó và tìm hiểu về nó.
Google cho biết Lens sẽ làm những việc như cho phép bạn tạo liên hệ từ danh thiếp hoặc giúp hiểu thông tin về bức tranh. Và trong tương lai, Lens có thể làm những việc như thực hiện mua sắm AR, cũng như cải tiến việc nhận biết thực vật lẫn động vật.
Việc đưa Lens đến Google Photos là bước đi tiếp theo sau khi công ty triển khai công cụ này đến 4 điện thoại thuộc gia đình Pixel. Google cũng có kế hoạch đưa Lens đến iPhone của Apple.
Nếu có phiên bản Google Photos mới nhất trên điện thoại của mình và chưa nhận được Google Lens, bạn hãy kiên nhẫn. Google cho biết họ đang dần triển khai công cụ này đến các thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.