Google phát triển loa thông minh mới mang thương hiệu Nest

Thành Luân
Thành Luân
17/06/2020 09:18 GMT+7

Google được cho là đang phát triển một loa thông minh mới mang thương hiệu Nest, nhằm thay thế cho Home với thiết kế dựa trên vải tương tự các loa Nest khác và “không đụng hàng”.

Theo Neowin, có tên mã “Prince”, chiếc loa thông minh này thiếu màn hình và có trình điều khiển lớn hơn Google Home gốc giúp mang lại chất lượng âm thanh ấn tượng. Loa sẽ chạy trên Google Assistant, mặc dù không có thông tin chi tiết về việc nó có đóng gói một số tính năng độc quyền hay không.
Mặc dù vậy, một số tính năng như ghép nối loa âm thanh nổi giống như Google Home Max sẽ được chuyển sang loa mới mang nhãn hiệu Nest này.
Ở thời điểm hiện tại chưa có thông tin nào liên quan đến giá bán của loa, tuy nhiên các tin đồn cho biết sản phẩm có thể được định giá ở giữa Google Home gốc và Google Home Max. Tên cuối cùng của sản phẩm vẫn chưa được đưa ra và báo cáo cũng chưa xác nhận khi nào Google có ý định ra mắt loa thông minh mới.
Google không còn bán Google Home gốc nữa nên việc tung ra một loa thông minh mới nhằm thay thế cho sản phẩm này là điều không bất ngờ. Với việc lịch ra mắt Pixel 4a dường như bị trì hoãn sang đến tháng 10, có khả năng công ty sẽ chọn ngày ra mắt tất cả thiết bị của mình tại sự kiện Made by Google diễn ra vào cuối năm nay, dự kiến có thêm sự xuất hiện của Pixel 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.