Google ra mắt game Halloween trên dịch vụ tìm kiếm

Thành Luân
Thành Luân
31/10/2018 14:48 GMT+7

Từ ngày 30 đến 31.10, trong vòng 48 giờ và trên 62 quốc gia, Google ra mắt trò chơi tương tác nhiều người nhân dịp lễ hội Halloween.

Trò chơi được tạo ra trên nền tảng đám mây Google Cloud với sự cộng tác của đội ngũ sản phẩm và người dùng trên khắp thế giới (bao gồm Việt Nam), có thể chơi được tựa game Great Ghoul Duel cùng với một người bạn của mình hoặc trong một lượt chơi mở với nhóm người dùng ngẫu nhiên từ khắp nơi trên thế giới.
Trong ván chơi của Great Ghoul Duel, trước tiên người dùng sẽ được chỉ định ngẫu nhiên vào một đội ma: Xanh hoặc Tím. Khi đã có một đội, mục tiêu sẽ là chạy đua với đội đối phương để thu thập càng nhiều lửa ma trơi càng tốt và mang chúng về nhà trước khi hết thời gian.
Người chơi cũng cần phải cẩn thận bởi phe địch có thể tước lửa từ người chơi khác, và khi một đội thu thập được càng nhiều điểm hơn, họ càng sở hữu nhiều sức mạnh, bao gồm mở khóa tăng tốc, tầm nhìn xuyên đêm. Khi hết thời gian, điểm số sẽ được tính và người chiến thắng được tuyên bố, với số điểm và xếp hạng cụ thể của từng người chơi.
Đây là một trò chơi dạng tương tác đang cung cấp trên dịch vụ Google Search (google.com.vn), được Google mở ra nhân dịp lễ hội Halloween năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.