Như vậy, số lượng đơn hàng của công ty đã tăng gấp đôi chỉ sáu tháng sau khi GoViet cán mốc 100 triệu đơn hàng vào dịp sinh nhật 1 tuổi, vào tháng 8.2019. Kể từ khi ra mắt tại TP.HCM vào tháng 8.2018 và Hà Nội vào tháng 9.2018, GoViet đã kết nối hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 đối tác nhà hàng với hàng triệu người dùng Việt Nam.
Đơn hàng thứ 200 triệu là đơn hàng GoSend (dịch vụ giao hàng) do chị N.Tiên, sinh sống tại TP.HCM, thực hiện vào lúc 14 giờ ngày 28.2, đi từ đường Tân Phong (Q.7) đến đường Điện Biên Phủ (Q.3) với tổng chiều dài quãng đường là 8,49 km, cước phí 41.000 đồng.
Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc vận hành của GoViet, chia sẻ: “Để GoViet đạt được cột mốc 200 triệu đơn hàng trong khoảng thời gian ngắn như vậy phải kể đến sự ủng hộ của người dùng và các đối tác đã luôn sát cánh với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Ngoài việc phục vụ các nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng, chúng tôi rất vui khi cùng lúc tạo ra những tác động xã hội tích cực cho hàng trăm ngàn đối tác trên nền tảng GoViet.
Qua GoFood, GoViet đang mang lại cơ hội tăng trưởng doanh thu cho hàng chục ngàn nhà hàng, bao gồm nhiều nhà hàng nhỏ và siêu nhỏ, chưa từng có cơ hội tiếp cận với công nghệ kỹ thuật số và phương thức giao đồ ăn trực tuyến. Chúng tôi cũng không ngừng đổi mới để mang lại nguồn thu nhập ổn định và lâu dài cho các đối tác tài xế, song song với việc liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng”.
GoViet hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang thành công mà tập đoàn liên kết Gojek triển khai ở Indonesia, một thị trường có điều kiện kinh tế, xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam.
Gojek đang là một trong những nền tảng dịch vụ và thanh toán theo nhu cầu dựa trên thiết bị di động lớn nhất khu vực Đông Nam Á, thu hút đầu tư của nhiều công ty hàng đầu thế giới như Google, Tencent, JD.com, Mitsubishi, Visa, AIA...
Bình luận (0)