
Sức hút từ vị trí độc tôn của Grand Marina, Saigon
Tọa lạc tại lõi trung tâm quận 1, ven sông Sài Gòn, Grand Marina, Saigon sở hữu vị trí lý tưởng về mọi mặt, hiếm có dự án nào sánh bằng.

Chuỗi sự kiện hiện thực hóa phong cách sống ‘hàng hiệu’ tại Grand Marina, Saigon
Grand Marina, Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott International tọa lạc tại lõi trung tâm Q.1, TP.HCM, ven bờ sông Sài Gòn. Trong năm 2021, dự án đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam khái niệm bất động sản hàng hiệu trong đô thị, và xác lập thành công phân khúc này với các sự kiện mở bán trong nước và quốc tế.

Mong mỏi quảng trường mới ven sông của TP.HCM
Ven sông Sài Gòn đang hình thành một khu phức hợp bất động sản hàng hiệu mang tên Grand Marina, Saigon, được định hình trở thành quảng trường mới của TP.HCM, đóng góp nhiều giá trị kinh tế - văn hóa - xã hội cho thành phố.

Căn hộ hàng hiệu JW Marriott tại Grand Marina: Sống cân bằng thân - tâm - trí trong không gian đậm chất thiền
Trong suốt 3 thập kỷ phát triển của JW Marriott toàn cầu, thương hiệu nghỉ dưỡng hạng sang đã gây dựng được triết lý thiết kế trải nghiệm đặc sắc, riêng biệt trong số các thương hiệu khách sạn danh tiếng của tập đoàn Marriott International.

Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ‘Bắc tiến’ thành công
Chuỗi hoạt động tại các thành phố phía Bắc của dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn khép lại với thành công của sự kiện mở bán tại Hà Nội.

Grand Marina, Saigon: phong cách sống ‘hàng hiệu’ chuẩn Marriott toàn cầu
Gắn liền với các thương hiệu cao cấp của Marriott International - tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, Grand Marina, Saigon thừa hưởng những dịch vụ tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng toàn cầu .

Xu hướng đầu tư trú ẩn tăng, thị trường bất động sản toàn cầu ‘mua vượt bán’
Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu dần bước ra khỏi Covid-19, tình trạng lạm phát đang được ghi nhận tại nhiều nền kinh tế lớn, buộc NĐT phải cẩn trọng hơn với dòng vốn và tìm các kênh đầu tư bảo lưu tài sản.

Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon sắp ra mắt thị trường miền Bắc
Với nhiều giao dịch thành công trong hai đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch “Bắc tiến” với chuỗi sự kiện tại Hà Nội, Hải Phòng...

Khám phá tòa tháp sở hữu tầm nhìn đẹp nhất trong dự án Grand Marina, Saigon
Tiếp nối đà thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina, Saigon sẽ cho ra mắt tòa tháp Sea - tòa tháp trung tâm của dự án trong giai đoạn 2.

Điểm danh 5 bất động sản hàng hiệu ven mặt nước được săn đón nhất thế giới
Các dự án bất động sản hàng hiệu thường có vị trí đắt giá để xứng tầm với những thương hiệu gắn liền với nó; và trong nhiều trường hợp vị trí đó nằm ở ven mặt nước.

Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ
Chỉ trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra vào ngày 23.10 vừa qua, toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz- Carlton, Hanoi tại The Grand dành cho thị trường trong nước đã nhanh chóng có chủ nhân.

Mua sắm, giải trí “ngay trước thềm nhà”: bài toán mới hậu Covid-19
Theo giới đầu tư, nếu các nhà phát triển BĐS cao cấp có thể xây dựng một tổ hợp vui chơi, giải trí thuận tiện “ngay trước thềm nhà” dành riêng cho cư dân thì sẽ gia tăng giá trị rất lớn cho dự án.

Thương hiệu mạnh trụ vững trên thị trường bất động sản sau đại dịch Covid-19
Sau thời gian dài đại dịch Covid-19 tác động lên nền kinh tế, câu hỏi được đặt ra cho ngành bất động sản Việt Nam: liệu nhu cầu mua nhà có giảm xuống đáng kể trong những tháng cuối năm 2021?

Masterise Homes và Techcombank công bố chương trình Mua nhà tặng bảo hiểm ‘đặc quyền’
Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình Sống Xứng tầm - Vững Tương lai, tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (“Bảo hiểm Đặc quyền”), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.

‘Truyền thuyết’ dịch vụ căn hộ hàng hiệu đã có mặt tại Việt Nam
Sự xuất hiện của một dự án bất động sản hàng hiệu quy mô lớn tại TP.HCM đang mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ đẳng cấp chưa từng có

Grand Marina xác lập thành công phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Đó là thành tựu lớn nhất của dự án, theo chia sẻ của ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes - đơn vị phát triển dự án.

Bất động sản hàng hiệu: xu hướng và giá trị nhìn từ Bangkok
Góc nhìn mới từ một trong những thị trường bất động sản hàng hiệu tiên phong tại châu Á để nhận định về hướng phát triển và giá trị của mô hình này tại Việt Nam.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng ‘sắm’ căn hộ hàng hiệu JW Marriott giá trị triệu đô
Đông Nhi mới khoe trên Facebook cá nhân về việc hai vợ chồng đã tậu một căn hộ hàng hiệu ở ngay trung tâm quận 1.

Bất động sản hàng hiệu thu hút người Việt đầu tư tích sản
Đợt ra mắt tại thị trường Việt Nam của dự án căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon thu hút một số lượng lớn giao dịch thành công, cho thấy xu hướng tích sản rõ rệt của khách hàng Việt bằng sản phẩm bất động sản hàng hiệu.

Giá trị thương hiệu đưa giá căn hộ lên hàng triệu đô
Một dự án căn hộ hàng hiệu tại TP.HCM đang gây chấn động thị trường với mức giá cao kỷ lục đến hàng trăm triệu đồng cho một mét vuông. Liệu thị trường Việt Nam đã sẵn sàng hấp thụ những sản phẩm xa xỉ như vậy?