Gu Hye Sun đạo diễn MV ca khúc do cô sáng tác

15/06/2015 10:06 GMT+7

(TNO) Không chỉ là một diễn viên tài năng, Gu Hye Sun còn được biết đến như là một ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, nhà văn... Mới đây, cô vừa trình làng một MV nhạc không lời mới do chính cô đạo diễn.

(TNO) Không chỉ là một diễn viên tài năng, Gu Hye Sun còn được biết đến như là một ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn, nhà văn... Mới đây, cô vừa trình làng một MV nhạc không lời mới do chính cô đạo diễn, theo KDrama Stars

Gu Hye Sun là ngôi sao đa tài - Ảnh: AFP
MV mang tên After 10 years 100 years, là ca khúc cô viết cho bộ phim Peach tree do chính cô đạo diễn vào năm 2012.
Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Jo Sung Woo, Ryu Huk Hwan và Nam Sang Mi, đã được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Busan và sau đó được đem giới thiệu tại Liên hoan phim quốc tế Brussels (Bỉ), Liên hoan phim Kim Mã (Đài Loan) và Liên hoan phim châu Á diễn ra tại New York, Mỹ.
Peach tree đề cập đến câu chuyện cảm động của một cặp anh em song sinh cùng lúc rơi vào tình yêu với một cô gái. Vì thế, MV ca khúc trong phim đương nhiên cũng thấm đẫm nỗi buồn.
Trong MV After 10 years 100 years, chỉ có một mình Gu Hye Sun xuất hiện từ đầu cho đến cuối, thể hiện những cung bậc cảm xúc của ca khúc trên nền nhạc piano.
Gu Hye Sun diễn xuất trong MV mới do cô đạo diễn - Ảnh chụp từ YouTube
Đây cũng chính là ca khúc chủ đề trong album mới của nữ chính Vườn sao băng mang tên Breath 2, tiếp nối album Breath phát hành năm 2009.
Được biết, album Breath 2 và MV After 10 years 100 years vừa lên kệ vào cuối tuần trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.