Tham dự sự kiện có ông Emmanuel Delrieu – Chủ tịch khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương của Gucci, 200 khách VIP cùng các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Trang Khiếu, Mâu Thanh Thủy, Đỗ Thị Hải Yến, Lý Quí Khánh, Diễm My 9x, Kelbin Lei và Kathy Uyên.
Gucci đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 thông qua một công ty phân phối trong nước. Tuy nhiên, việc tái khai trương lần này đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng dưới sự điều hành trực tiếp của tập đoàn Gucci. Theo đó, lượng khách hàng tăng trưởng nhanh chóng tại Việt Nam sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ cao cấp từ thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.
{gallery}Content/tin-tuc/su-kien/2015_11_w4/01:200:300::2{/gallery}
Toạ lạc tại tầng trệt khách sạn Sheraton Saigon, một điểm đến mua sắm thượng hạng của thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng Gucci ứng dụng không gian mở với thiết kế thanh lịch tạo nên một bối cảnh tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp của các bộ sưu tập thời trang. Tô điểm cho không gian là những băng ghế đa sắc từ hồng nhạt, đỏ anh đào, đến xanh nhung hạt dẻ, một chi tiết đặc trưng của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.
Với diện tích 270 m2, cửa hàng Gucci sẽ là nơi trưng bày những bộ sưu tập phụ kiện dành cho nam và nữ mang tên GG Blooms và GG Caleido đầy tinh tế của nhà mốt. Từ các hình mẫu khối học qua hiệu ứng lăng kính vạn hoa độc đáo đến cách điểm xuyết những đóa hoa quyến rũ với sắc xanh và hồng, hai họa tiết mới lạ này thật sự hài hòa cùng nét GG đặc trưng trong mùa mốt các mẫu thiết kế phụ kiện bằng da sắc sảo đang là mốt được ưa chuộng.