Hà Nội có 2 người bị thương do cây đổ vào người

19/08/2016 17:52 GMT+7

Ngoài 2 người bị thương, trên phố Hai Bà Trưng (Q.Hoàn Kiếm), một cây xà cừ cổ thụ đã bật gốc, đổ đè bẹp một ô tô 4 chỗ.

Chiều nay, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải và Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chủ trì họp trực tuyến với toàn bộ các sở, ngành, quận, huyện, thị xã về công tác ứng phó cơn bão số 3.
Trước khi bão số 3 (bão Dianmu) vào đất liền nước ta, chiều 19.8, Hà Nội đã có mưa to và gió lớn.
Theo báo cáo, trên địa bàn thành phố đã có một số cây đổ và cành cây gãy, một số điểm úng ngập xảy ra sau trận mưa chiều tối 18.8 và sáng 19.8, một số thiệt hại về nhà bị tốc mái, một số xe ô tô bị cây đổ đè bẹp... Cụ thể trên đường Hai Bà Trưng (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội), một cây xà cừ cổ thụ bật gốc đè bẹp một ô tô đậu bên đường. Hiện tại đã xác định có hai người bị thương do cây đổ vào người.

Lúc 16 giờ 20 phút, trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn T.Ư cho biết, vùng tâm bão số 3 - bão Dianmu đã đổ bộ vào giữa các tỉnh Hải Phòng và Thái Bình và đang tiếp tục hướng vào địa phận các tỉnh Hải Dương và Hưng Yên.

Đến 16 giờ 30, gió ở Hải Phòng bắt đầu giảm. Ông Bùi Trung Nghĩa, Bí thư huyện đảo Cát Hải cho biết, huyện này chưa ghi nhận bị thiệt hại gì, gió hiện nay chỉ cấp 4, cấp 5, mưa nhẹ.

Tại Bạch Long Vỹ cũng chỉ có mưa nhỏ. Ông Đào Trong Tuệ, Phó chủ tịch UBND huyện Bạch Long Vỹ cho biết bão đã “tan”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.