Hà Trinh, Minh Xù, Thanh Duy đầu tư 1 tỉ đồng mở tiệm bánh ngọt

11/01/2017 13:51 GMT+7

Mở màn năm 2017, “hội bạn thân” MC Hà Trinh, Minh Xù và ca sĩ Thanh Duy quyết định góp vốn mở một quán bánh ngọt tại Đà Nẵng.

Ý định này xuất phát từ niềm đam mê đồ ngọt của cả ba khi thường xuyên rủ rê nhau thưởng thức những loại bánh ngọt tại TP.HCM. Sau một lần “hẹn hò” ở Đà Nẵng, Hà Trinh, Minh Xù, Thanh Duy quyết định hợp tác mở một quán bánh nhỏ tại thành phố biển xinh đẹp này khi thấy nơi đây thiếu nhiều điểm ăn uống dành cho giới trẻ.
Dự án mở tiệm bánh được cả ba ấp ủ trong gần nửa năm, từ việc lên kế hoạch tìm kiếm mặt bằng, thực đơn những món tráng miệng ngon, học cách trang trí bánh bắt mắt. Được biết, chi phí xây dựng quán bánh vượt hơn 1 tỉ đồng và được các thành viên trích góp từ tiền tiết kiệm riêng.
Ca sĩ Thanh Duy chia sẻ: “Ban đầu, cả nhóm khá phân vân khi không biết phải chọn một cái tên cho “đứa con chung”. Từ “Quao” đến với nhóm một cách vô tình và cả nhóm thấy rằng đây là cách nói bất chợt khi mọi người thưởng thức một món ăn ngon. Nhóm hy vọng khi đến với quán bánh đặc biệt này, các bạn tại Đà Nẵng sẽ "Quao" vì bánh không chỉ ngon mà còn được trang trí đẹp”.
Hiện tại, tâm huyết của cả ba đã chính thức đi vào hoạt động từ cuối tháng 12.2016 và sẽ làm lễ khai trương vào cuối tháng 1.2017, trước Tết Âm lịch. Nhiều nghệ sĩ trẻ như Khởi My, Hòa Minzy, Phương Vy, Khổng Tú Quỳnh, Tronie, Đại Nhân… khi đi diễn tại Đà Nẵng đã tranh thủ ghé đến ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.