Hai chàng trai bartender Việt ẵm giải châu Á

31/08/2017 19:32 GMT+7

Hai chàng trai 9X là Đinh Thép (22 tuổi) và Nguyễn Hoàng Vũ (27 tuổi) đã xuất sắc giành được giải nhì và giải ba trong cuộc thi Teisseire Flavour Masters Competition khu vực châu Á diễn ra hôm 30.8.

Trải qua 3 vòng thi từ khu vực đến toàn quốc, hai chàng trai xuất sắc nhất là Đinh Thép và Nguyễn Hoàng Vũ là hai đại diện của Việt Nam tranh tài cùng 4 thí sinh trong cuộc thi bartender khu vực châu Á.

Teisseire Flavour Masters Competition là cuộc thi để những bartender chia sẻ những kiến thức chuyên môn về kỹ thuật pha chế, thể hiện sự sáng tạo của mình trong cuộc dạo chơi với hương vị.
Qua cuộc thi, các thí sinh sẽ được phát triển kỹ năng và kiến thức, thể hiện tài năng và cơ hội phát triển mạng lưới mối quan hệ với các chuyên gia quốc tế trong ngành.
Tại vòng chung kết khu vực, các thí sinh trải qua 2 phần thi là The Drink và The Delivery.
Trong phần thi đầu tiên, thí sinh xuất sắc nhất là thí sinh có câu chuyện hương vị, sự hài hòa của các hương vị, sáng tạo và trình bày hay nhất. Phần thi thứ hai đòi hỏi các thao tác kỹ thuật phải đúng, nhanh và đẹp mắt.
Người thắng cuộc sẽ nhận được giải thưởng trị giá 30 triệu đồng cùng chuyến du lịch đến Conpenhagen – Đan Mạch tham quan cuộc thi World Cocktail Competition và là Flavour Masters thương hiệu Teisseire.
Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về thí sinh Mike Cheong đến từ Singapore, giải nhì thuộc về Đinh Thép (Việt Nam) và giải ba thuộc về Nguyễn Hoàng Vũ (Việt Nam).

tin liên quan

Thổi hồn vào ly cà phê
Ngày càng nhiều bạn trẻ Việt chọn nghề pha chế cà phê làm sự nghiệp. Không chỉ thổi hồn vào ly cà phê, họ còn góp phần nâng tầm nghệ thuật thưởng thức cà phê tại VN bằng chính tài năng và niềm đam mê của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.