Hãng bảo mật McAfee có nhà phân phối mới tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
04/04/2019 14:00 GMT+7

Hãng bảo mật McAfee vừa chính thức công bố các giải pháp bảo mật mới của mình trong năm 2019, đồng thời chia sẻ chọn nhà phân phối mới tại Việt Nam.

Thông tin này được McAfee xác nhận tại một cuộc hội thảo diễn ra vào ngày 4.4 tại TP.HCM. Cụ thể, Công ty cổ phần phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) đã được chọn là nhà phân phối mới.
Theo chia sẻ của McAfee, các quốc gia thuộc ASEAN đang phải đối mặt với nguy cơ bị tấn công an ninh mạng ngày càng cao, khiến những công ty hàng đầu trong khu vực có thể chịu tổn thất 750 tỉ USD. Riêng Việt Nam trong năm 2018 thuộc top 10 nước bị tấn công DDoS nhiều nhất.
Chính vì thế, McAfee cho biết các giải pháp bảo mật của hãng có thể giúp xử lý những cuộc tấn công an ninh mạng của tin tặc.
Hiện tại, các gói giải pháp McAfee bao gồm: MVISION Endpoint - Sự bảo vệ kết hợp giữa bảo mật Windows 10 và máy học McAfee nhằm tạo nên sự bảo vệ và quản trị đồng nhất; MVISION ePO - giảỉ pháp SaaS được xây dựng để thay thế cơ sở hạ tầng phụ trợ bằng một trình quản trị đơn giản trên nền tảng web.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.