Hàng không 'bắt tay', du lịch hưởng lợi

07/09/2018 09:52 GMT+7

Việc Jetstar Pacific công bố liên danh chuyến bay với hãng hàng không dịch vụ 5 sao Emirates sẽ góp phần tăng thêm lượng lớn khách du lịch đến Việt Nam.

Hãng hàng không dịch vụ 5 sao Emirates và Jetstar Pacific, hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam vừa công bố hợp tác liên danh trên các chuyến bay nội địa Việt Nam và quốc tế kết nối cùng mạng bay của Emirates đến 160 điểm trên thế giới.
Theo đó, du khách của hãng hàng không Emirates trên thế giới muốn khám phá Việt Nam có thể đặt vé chặng quốc tế đến TP.HCM, TP.Hà Nội và kết nối các chuyến bay nội địa Jetstar Pacific đến 14 thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.
Đồng thời, từ Việt Nam du khách cũng có thể đặt vé từ 16 điểm đến nội địa, các điểm đến quốc tế như Hồng Kông, Osaka, Đài Bắc, Singapore, Quảng Châu, Bangkok của Jetstar Pacific kết nối tại TP.HCM hoặc TP.Hà Nội và bay với Emirates đến 160 điểm đến trên thế giới.
Trên chuyến bay liên danh của Emirates do Jetstar Pacific khai thác, hành khách sẽ được cung cấp hành lý miễn cước tương tự chuyến bay của Emirates, được sắp xếp chỗ ngồi ở 10 hàng ghế đầu tiên cùng các bữa ăn, bao gồm các chuyến bay từ TP.HCM đến Singapore, Bangkok để tiếp tục hành trình đến Brisbane, Melbourne hoặc Sydney của nước Úc.
Emirates là hãng hàng không dịch vụ 5 sao có trụ sở tại Dubai, hiện khai thác các chuyến bay liên danh trên 23 chặng bay với Jetstar Airways (Úc), 12 chặng bay với Jetstar Asia (Singapore) và tiếp tục mở rộng hợp tác với Jetstar Pacific tại Việt Nam
Đặc biệt, hành khách Emirates bay trên chuyến bay liên danh do Jetstar Pacific khai thác cũng sẽ được tích lũy và sử dụng dặm thưởng chương trình khách hàng thường xuyên “Emirates Skywards”.
Đại diện Jetstar Pacific cho biết việc mở rộng quan hệ đối tác với Emirates sẽ góp phần tăng thêm lượng khách du lịch đến Việt Nam, bằng sự kết nối tiện lợi hơn giữa các chuyến bay từ châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông với chuyến bay của Jetstar Pacific. Hành khách chỉ cần mã đặt chỗ duy nhất để tận hưởng, trải nghiệm sự liền mạch từ khâu bán vé, thủ tục check-in, lên máy bay và hành lý ký gửi liên thông giữa các chuyến bay quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.