Hàng loạt mỹ nhân Hàn lặng lẽ đến miền Trung du lịch

20/05/2016 11:05 GMT+7

Việt Nam, đặc biệt các khu du lịch miền Trung, dần trở thành điểm 'check-in' nghỉ dưỡng, du lịch thường xuyên của các nữ diễn viên, người mẫu xứ Hàn.

Cách đây ít giờ, trang Instagram cá nhân của diễn viên Park Min Young đã đăng tải ảnh chụp tại Đà Nẵng. Thành phố xinh đẹp của Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình du lịch nhiều ngày của ngôi sao phim City Hunter. Trước đó, Park Min Young đã “check-in” tại Phuket (Thái Lan). Park Min Young không phải mỹ nhân Hàn đầu tiên chọn đến Việt Nam trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.
Nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng xứ sở kim chi khác như Son Ye Jin, Honey Lee, Kim Sa Rang, Han Hyo Joo… cũng rất vui vẻ với khoảng thời gian thăm thú cảnh đẹp khu vực miền Trung. Tuy nhiên, những chuyến đi này đều rất lặng lẽ và riêng tư. Chỉ khi các người đẹp khoe ảnh trên trang cá nhân, người hâm mộ mới biết họ đã từng ghé qua Đà Nẵng, Huế, Hội An…
Mới cuối tháng 4 năm nay, ngôi sao phim Hương mùa hè đã chia sẻ ảnh cho thấy cô rất thư giãn và thoải mái ở Hội An. Son Ye Jin còn tặng các fan loạt ảnh mặc bikini khoe hình thể gợi cảm khi nằm nghỉ trên bãi biển. Nhiều fan Việt đã để lại bình luận dưới các bức ảnh đẹp, chúc nữ diễn viên có kỳ nghỉ thú vị.
Cư dân mạng cũng từng bất ngờ khi thấy Honey Lee đăng tải ảnh đội nón lá, đi xích lô, ngắm đèn lồng Hội An… hồi năm 2015. Được biết, Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi nhân dịp sang Việt Nam để chụp hình cho tạp chí Cosmopolitan.
Honey Lee (trái) và Son Ye Jin cũng bí mật du lịch Hội An Ảnh: Instagram NV

Tương tự Honey Lee, Kim Sa Rang đã "không kèn không trống" đến Lăng Cô - Huế. Đây cũng là chuyến nghỉ dưỡng kết hợp công việc chụp ảnh cho tạp chí Cosmopolitan của cựu Hoa hậu Hàn Quốc. Bộ hình khoe vẻ đẹp của Kim Sa Rang tại một khu resort tại đây khiến khán giả mê đắm.
Trước đó, vào năm 2008, diễn viên Han Hyo Joo đến Đà Nẵng chụp ảnh cho tạp chí cho mục Travel With Celebrity (Tạm dịch: Du lịch cùng người nổi tiếng). Han Hyo Joo rất thân thiện, nhiệt tình trải nghiệm ẩm thực cũng như những nét đặc trưng của thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đáng tiếc là phải cho đến khi tạp chí xuất bản, công chúng mới biết Han Hyo Joo từng có mặt tại Đà Nẵng.
Từ trái sang: Gong Hyo Jin, Han Hyo Joo, Kim Sa Rang đều có khoảng thời gian thú vị khi kết hợp công việc và nghỉ dưỡng tại các thành phố đẹp của Việt Nam Ảnh: Instagram NV
Ngoài ra, nhiều ngôi sao Hàn khác cũng từng chọn Việt Nam để nghỉ dưỡng, đôi khi kết hợp công việc, như Kim Ha Neul đến Đà Nẵng thực hiện bộ ảnh, nữ diễn viên Gong Hyo Jin có du lịch kết hợp làm việc ở Nha Trang, So Ji Sub và Shin Min Ah thực hiện bộ ảnh tình tứ đẹp lãng mạn ở Phan Thiết, nam ca sĩ Xiumin (nhóm nhạc EXO) thăm Hà Nội, vợ chồng nhân vật Haha của show truyền hình thực tế ăn khách Running Man hai lần sang Việt Nam nghỉ dưỡng ở cả Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Rang, Sài Gòn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.