Dàn mỹ nhân hội tụ trong 'Bộ bộ kinh tâm' phiên bản Hàn

06/01/2016 14:58 GMT+7

IU, 'em út' Seo Hyun của SNSD và nữ diễn viên xinh đẹp Kang Han Na là những cái tên hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc với tác phẩm Moon Lovers , Allkpop đưa tin.

IU, 'em út' Seo Hyun của SNSD và nữ diễn viên xinh đẹp Kang Han Na là những cái tên hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc với tác phẩm Moon Lovers, Allkpop đưa tin.

'Em gái quốc dân' IU sẽ đảm nhiệm vai chính của ‘Bộ bộ kinh tâm’ phiên bản Hàn - Ảnh: AFP/Getty Images'Em gái quốc dân' IU sẽ đảm nhiệm vai chính của ‘Bộ bộ kinh tâm’ phiên bản Hàn - Ảnh: AFP/Getty Images
Sau khi xác nhận thông tin “em gái quốc dân” IU sẽ vào vai nữ chính phim Moon Lovers hay còn gọi là Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn, nhà sản xuất lại tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi công bố thêm những gương mặt xinh đẹp sẽ xuất hiện trong phim là thành viên Seo Hyun của nhóm nhạc nữ SNSD và nữ diễn viên xinh đẹp Kang Han Na.
Bộ bộ kinh tâm là một trong những “tượng đài” phim chuyển thể ngôn tình Trung Quốc suốt những năm qua. Đây cũng là bệ phóng đưa tên tuổi nữ diễn viên Lưu Thi Thi lên hàng top tại đất nước đông dân nhất thế giới này. Việc các nhà sản xuất phim của Hàn Quốc quyết định mua lại bản quyền của phim đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Seo Hyun của SNSD cũng sẽ góp mặt vào siêu phẩm này - Ảnh: AFP/Getty Images
Mặc dù chỉ mới ở giai đoạn thử vai nhưng những cái tên nổi tiếng đã được cân nhắc để góp mặt trong siêu phẩm này. Ngoài dàn nữ diễn viên sáng giá, Moon lovers còn có sự tham gia của loạt tài tử như Lee Jun Ki đảm nhiệm vai nam chính, Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk, Baekhyun của nhóm nhạc nam EXO, Hong Jong Hyun cùng các diễn viên kỳ cựu như Sung Dong Il, Kim Kyung Sung.
Bộ phim là dự án rất được mong chờ bởi người lèo lái không ai khác chính là đạo diễn Kim Kyu Tae, người đứng sau sự thành công của Gió mùa đông năm ấyChỉ có thể là yêu. Moon Lovers dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9.2016 sau khi hoàn tất ghi hình, trái với truyền thống làm phim cuốn chiếu thường thấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.