'Người đẹp không tuổi' Jang Nara bị tai nạn giao thông

11/08/2015 14:20 GMT+7

(TNO) Xe chở Jang Nara bị một chiếc xe khác đâm phải khi đang trên đường đến Anseong để thực hiện cảnh quay cho phim Nhớ em ( I remember you ). Rất may, nữ diễn viên chỉ bị thương nhẹ.

(TNO) Xe chở Jang Nara bị một chiếc xe khác đâm phải khi đang trên đường đến Anseong để thực hiện cảnh quay cho phim Nhớ em (I remember you). Rất may, nữ diễn viên chỉ bị thương nhẹ, theo Soompi ngày 11.8.

Jang Nara gặp tai nạn giao thông khi đến phim trườngNữ diễn viên kiêm ca sĩ Jang Nara - Ảnh: AFP/Getty images
Sau khi tai nạn xảy ra, các nhân viên của đoàn phim đã đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Thế nhưng, nữ diễn viên chính của Nhớ em vẫn tiếp tục di chuyển đến phim trường để hoàn thành tập cuối của bộ phim.
Được biết, nữ diễn viên Jang Nara đã đi kiểm tra vết thương sau khi cảnh quay kết thúc. Ngay sau đó, “người đẹp không tuổi” xứ Hàn cũng đã thông tin trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ. Cô viết: “Thật may mắn, tôi vẫn ổn. Tôi bị đau nhức một vài chỗ nhưng không cần lo lắng gì cả. Hiện tại, tôi đang tiếp tục quay phim”.
Nhớ em là bộ phim điều tra tâm lý xã hội của đài KBS. Ngoài Jang Nara, phim còn có sự góp mặt của Seo In Guk, D.O (EXO)…
Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao của Trời và biển gặp tai nạn giao thông. Trước đây, cô cũng từng bị thương trong một tai nạn xe hơi khi di chuyển đến trường quay thực hiện chương trình M!Countdown của đài MNet.
Jang Nara là nữ diễn viên xuất thân từ vai trò ca sĩ. Bên cạnh hai giải Daesang trong lĩnh vực âm nhạc, cô cũng để lại ấn tượng với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim như Trời và biển, Trường học 2013, Định mệnh anh yêu em phiên bản Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.