Hàng loạt sao Việt từng bị cắt vai

27/06/2016 12:38 GMT+7

(iHay) Dù là những diễn viên chuyên nghiệp nhưng nhiều sao Việt như: Trần Bảo Sơn, Trường Giang, Tinna Tình... vẫn bị cắt vai diễn.

(iHay) Dù là những diễn viên chuyên nghiệp nhưng nhiều sao Việt như: Trần Bảo Sơn, Trường Giang, Tinna Tình... vẫn bị cắt vai diễn.

Tinna Tình
Tinna Tình - mỹ nhân lận đận với phim ảnh - Ảnh: FBNV
Vai nữ chính trong phim Để mai tính ban đầu được giao cho Tinna Tình. Tuy nhiên, gần ngày quay, sức khỏe của cô bị giảm sút nghiêm trọng. Đoàn làm phim cũng nhận được tin nhắn tố những chuyện không hay về nữ diễn viên Việt kiều. Cuối cùng, vai diễn của cô bị cắt. Kathy Uyên được chọn làm người thay thế.
Tinna Tình sau này khẳng định trong tự truyện rằng mình bị... chơi ngải nên sức khoẻ mới sa sút nhanh vậy. Mới đây, Tinna Tình tiếp tục lên tiếng tố nhà sản xuất Mặt nạ máu đã cắt đến 90% vai diễn của cô khi ra rạp, dẫn đến mạch phim bị rời rạc, phim bị nhận xét "thảm họa". Nữ diễn viên nói cô đã vất vả và dành nhiều tâm huyết nhưng lại bị phủ nhận công sức. Cùng với đó, Tinna Tình cũng tố diễn viên chính Dương Cẩm Lynh chèn ép mình. Sự việc đang khiến các fan hoang mang.
Trần Bảo Sơn
Trần Bảo Sơn và 2 lần chủ động xin được cắt vai - Ảnh: Nguyễn Thành
Lẽ ra, nam diễn viên Trần Bảo Sơn đã có một vai trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ. Tuy nhiên, vai diễn này sau đó bị cắt. Trần Bảo Sơn khẳng định chính anh là người đã đề xuất cắt vai với đạo diễn Victor Vũ.
“Tôi và Victor vũ ngoài đời là anh em thân thiết. Mỗi khi nhận kịch bản nào đó, tôi đều trò chuyện, bàn tính rất kỹ với đạo diễn. Với vai Thiều lớn trong Tôi thấy hoa vàng trong cỏ xanh cũng vậy, tôi và Victor đã bàn rất nhiều. Cuối cùng, chúng tôi đều đi đến ý kiến rằng phim là câu chuyện trong trẻo về tuổi thơ, hãy tập trung cho những nhân vật nhí để họ tự kể câu chuyện của chính mình. Nhân vật Thiều lớn không giúp được gì cho mạch truyện. Khi nhân vật không làm câu chuyện phim hay hơn, thậm chí có thể làm hại bộ phim, tôi chủ động đề xuất cắt vai với đạo diễn”, anh nói.
Trần Bảo Sơn ở vai trò sản xuất từng yêu cầu đạo diễn Lưu Huỳnh cho mình một vai diễn trong phim Hy sinh đời trai nhưng sau khi đóng xong, chính anh lại đề nghị cắt vai vì trông nó... hèn hèn.
Trường Giang
Trường Giang phủ nhận việc bị đạo diễn Lưu Huỳnh cắt vai - Ảnh: FBNV
Ban đầu, Trường Giang được chọn vào vai chính trong Hy sinh đời trai, nhưng sau đó - theo lời đạo diễn Lưu Huỳnh “tố” là vô kỷ luật, vô trách nhiệm, không cố gắng nên nam danh hài bị cắt vai, giao lại cho Tấn Beo. Tuy nhiên, bạn trai Nhã Phương cho hay anh chủ động không tham gia phim Hy sinh đời trai vì đạo diễn có cách làm việc không chuyên nghiệp và “chửi diễn viên không ra gì”.
Tam Triều Dâng
Tam Triều Dâng không buồn vì bị cắt vai - Ảnh: FBNV
Còn trong HIT Hoàng tử và lọ lem của đạo diễn Nguyễn Quang Hải, diễn viên được ví như “bản sao của Angela Phương Trinh” - Tam Triều Dâng bị cắt vai trong ngỡ ngàng. Chỉ một ngày trước khi công chiếu, đạo diễn thông báo vai diễn (phụ) của Tam Triều Dâng đã bị cắt sạch sẽ để tập trung vào tuyến nhân vật chính.
Vị đạo diễn này cho biết: “Tôi cũng lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi vì vai diễn của Dâng trong phim phải cắt đi vì không đủ thời lượng phát sóng và phải để dành “đất” tập trung cho nội dung về cuộc thi âm nhạc. Bản dựng đầu tiên có cảnh của Tam Triều Dâng ở Đà Lạt nhưng vì quá dài nên ê-kípđành cắt hẳn vai Thảo Nhi đi. Thật sự, quyết định này khiến tôi cảm thấy như mình cắt da thịt mình vậy. Tôi rất lấy làm tiếc. Ê-kíp phải đổ ra bao nhiêu tiền bạc, công sức cho những cảnh quay đó, lặn lội lên đến tận Đà Lạt để quay”.
Hoa hậu Diễm Hương
Diễm Hương bị cắt vai khi quay đang quay dang dở bộ phim - Ảnh: T.M
Sau vai phụ trong phim Hai Lúa, Diễm Hương được chọn đóng vai chính trong phim Mỹ nhân Sài Thành. Nhưng khi BTC Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) thông báo về việc Diễm Hương gian dối tình trạng hôn nhân của mình để thi hoa hậu, ngay sau đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu tạm dừng cấp phép cho Hoa hậu Diễm Hương biểu diễn nghệ thuật, thời trang, thi người đẹp, người mẫu từ tháng 3.2014. Vậy là không còn cách nào khác, nhà sản xuất đành phải cắt vai của Diễm Hương, thay bằng người khác.
Dù Ngân Khánh đã được mời thay vai Diễm Hương nhưng không hiểu hơn 2 năm qua vì lý do gì mà bộ phim vẫn chưa thể ra mắt công chúng.
Andrea
Andrea bị cắt vai vì ăn diện quá gợi cảm - Ảnh: FBNV
Andrea được giới thiệu sẽ đảm nhận một vai nhỏ, rất gợi cảm trong phim Để mai tính. Loạt ảnh hậu trường được tung ra khiến dân tình “điên đảo” trước nhan sắc của Andrea. Tuy nhiên, đến khi xem hết phim, nhiều người ngỡ ngàng nhận ra cảnh của hotgirl đã... bị cắt sạch.
Khi liên lạc với Andrea để hỏi thăm về sự cố này, cô từ chối đưa ra bình luận về việc mình bị cắt hết cảnh quay, còn về lý do thì Andrea gợi ý nên hỏi đạo diễn Charlie Nguyễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.