Với thông điệp “Bảo vệ chuẩn - Đầu tư chất”, đây là sản phẩm ưu việt đã được Hanwha Life Việt Nam ra mắt thị trường vào tháng 10.2021, với nhiều quyền lợi vượt trội giúp khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khỏe, tài chính.
Chương trình bình chọn lần thứ 8 “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” diễn ra trong năm 2022 đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp tham gia. Được biết, đây là hoạt động thường niên diễn ra trong suốt 10 năm qua do Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức theo sự đồng ý và chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐ-TB&XH).
Việc an tâm về sức khỏe, bảo vệ vững vàng là nền tảng để khách hàng sống trọn niềm vui theo cách riêng. “LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT” của Hanwha Life Việt Nam hiện đã và đang là lựa chọn hoàn hảo tiệm cận với nhu cầu được “sống thỏa chất” của khách hàng - thế hệ millennials muốn tận hưởng trọn vẹn niềm vui muôn màu của cuộc sống nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Sản phẩm không chỉ giúp khách hàng an tâm khi được bảo vệ trọn đời, mà còn cho phép đón đầu cơ hội và khả năng tạo dựng tài chính cho tương lai.
Bình luận (0)