Bạn cần biết
Hoa hậu Phan Kim Oanh công bố hợp tác chiến lược với Hanwha Life Việt Nam
Ngày 19.7, Hoa hậu Phan Kim Oanh chính thức khai trương công ty mới hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và công bố hợp tác với tập đoàn bảo hiểm uy tín Hanwha Life đến từ Hàn Quốc. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ, hoa hậu và giới doanh nhân.
Kinh tế
Hanwha Life Việt Nam đồng hành và chia sẻ khó khăn cùng khách hàng
Giữa những biến động khôn lường của cuộc sống, bảo hiểm nhân thọ không chỉ đơn thuần là giải pháp tài chính mà còn là sự chuẩn bị chủ động và đầy trách nhiệm cho bản thân cùng những người thân yêu. Hanwha Life Việt Nam tự hào là người bạn đồng hành mang đến những giải pháp tài chính nhân văn giúp khách hàng an tâm xây dựng tương lai.
Kinh tế
MDRT Hanwha Life VN - Đinh Thị Huệ và triết lý thành công dựa trên niềm tin
Suốt 14 năm đồng hành cùng Hanwha Life Việt Nam, chị Đinh Thị Huệ đã có một hành trình thăng hoa, chuyển mình ấn tượng từ một tư vấn tài chính trở thành nữ Giám đốc văn phòng Tổng đại lý bản lĩnh, lần lượt chinh phục những đỉnh cao của nghề. Câu chuyện thành công của chị cũng chính là sự soi chiếu hành trình sát cánh và nâng tầm từ Hanwha Life Việt Nam - công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Hàn Quốc.
Kinh tế
Trang trọng hội nghị chiến lược kinh doanh năm 2025 của Hanwha Life Việt Nam
Hội nghị chiến lược kinh doanh thường niên được mong đợi nhất trong năm của Hanwha Life Việt Nam đã diễn ra thành công trong 3 ngày từ 15 - 17.4.2025 với hàng loạt chương trình ý nghĩa dành cho các đối tác Tổng đại lý và đội ngũ kinh doanh công ty, đánh dấu bước chuyển mình “Vươn tầm mới - Tới tầm cao” trên toàn hệ thống.
Kinh tế
Hanwha Life Việt Nam trao học bổng, tiếp ước mơ cho sinh viên tại Đà Nẵng
Ngày 3.1.2025, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 100 triệu đồng vào quỹ học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó của Trường đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn (VKU) tại buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường. Sự kiện ý nghĩa này của công ty đã góp phần nhân lên hạnh phúc đầu năm cho nhiều em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Đà Nẵng.
Kinh tế
Nhóm công ty tài chính tập đoàn Hanwha thành lập trung tâm AI tại San Francisco
Ngày 3.12.2024, Hanwha Life Hàn Quốc, Hanwha General Insurance và Hanwha Asset Management, 3 công ty tài chính thuộc tập đoàn Hanwha đã cùng khai trương Trung tâm AI Hanwha tại San Francisco, Hoa Kỳ. Đây được xem là trung tâm AI toàn cầu đóng vai trò thiết lập vị thế dẫn đầu của các công ty tài chính thành viên Hanwha.
Kinh tế
Hanwha Life đẩy mạnh chiến lược trở thành tập đoàn tài chính toàn diện toàn cầu
Hanwha Life Hàn Quốc tích cực đẩy mạnh chiến lược trở thành tập đoàn tài chính toàn diện toàn cầu, thông qua các thương vụ M&A đáng chú ý như quyết định mua lại toàn bộ ngân hàng Hanwha Savings Bank (Hàn Quốc) và phần lớn cổ phần công ty tài chính Velocity Clearing (Hoa Kỳ) trong thời gian gần đây.
Kinh tế
Hanwha Life Việt Nam được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ 4 năm liên tiếp
Ngày 14.11.2024, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng 2024” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Đây là năm thứ 4 liên tiếp công ty được xướng tên tại giải thưởng danh giá này (2021-2024), minh chứng cho sự bền bỉ kiến tạo các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam.
Đời sống
Hanwha Life Việt Nam tặng 1.200 phần quà Trung thu cho học sinh khó khăn
Hòa trong không khí rộn ràng của mùa Trung thu, với mong muốn chung tay mang đến một cái Tết Đoàn viên ấm áp cho trẻ em, ngày 13.9.2024, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với tổ chức Saigon Children's Charity CIO (Saigonchildren) tặng 1.200 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Kinh tế
Hanwha Life ra mắt ứng dụng Hanwha Life+, phiên bản nâng cấp nhiều tiện ích mới
Gia tăng tiện ích, giản lược thao tác, nâng tầm trải nghiệm và trao khách hàng quyền chủ động với hợp đồng bảo hiểm của mình chính là phương châm phát triển ứng dụng số hóa của Hanwha Life Việt Nam. Theo đó, ứng dụng Hanwha Life+ vừa ra mắt đầu tháng 12.2023 chính là minh chứng cụ thể nhất.
Kinh tế
Nâng cao chất lượng dịch vụ luôn là trọng tâm chiến lược của Hanwha Life Việt Nam
Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm hàng đầu tại Việt Nam, Hanwha Life không ngừng triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Đời sống
Ôm con từ trái tim: Hành trình thấu hiểu cảm xúc của trẻ
Chương trình thực tế "Ôm con từ trái tim" thuộc dự án bảo vệ trẻ em “Cái ôm ấm áp” đã và đang giúp các bậc cha mẹ nhận diện những xung đột hiện hữu trong gia đình, đồng thời đưa ra lời khuyên dưới góc nhìn của chuyên gia trong việc nuôi dạy con không đòn roi.
Kinh tế
Hanwha Life Việt Nam trao yêu thương đến các em học sinh khó khăn
Hướng về cộng đồng và kiến tạo những giá trị bền vững luôn là một nét đẹp văn hóa của Công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam. Nằm trong định hướng đồng hành cùng trẻ em, công ty đã chung tay hỗ trợ giáo dục cho học sinh khó khăn thông qua tổ chức phi chính phủ Saigon Children's Charity.
Kinh tế
Hanwha Life Việt Nam liên tục giữ vững danh hiệu Công ty bảo hiểm uy tín
Ngày 4.8.2023, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2023" do Vietnam Report tổ chức. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam giữ vững danh hiệu Công ty bảo hiểm uy tín bởi nỗ lực mang đến giải pháp tài chính vượt trội và tôn chỉ đặt sự tín nhiệm lên hàng đầu.
Đời sống
Chiến dịch ‘cái ôm ấm áp’: Xoa dịu mọi tổn thương bằng tình yêu thương
Lan tỏa thông điệp “Một vòng tay ấm áp xoa dịu mọi tổn thương”, chiến dịch “Cái ôm ấm áp” ra đời với mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng về việc bảo vệ trẻ em và đẩy lùi vấn nạn bạo lực, đặc biệt thông qua Đường dây trợ giúp trẻ em quốc gia 111.
Kinh tế