Bên cạnh các kênh phân phối khác nhất là các kênh truyền thống, kênh thương mại điện tử và kênh hợp tác ngân hàng, với việc hợp tác cùng ASIANLINK lần này, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn khác biệt khi mở rộng phân phối bảo hiểm qua kênh đại lý tổ chức - một mô hình còn mới và đầy tiềm năng giúp thúc đẩy ngành bảo hiểm phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Theo Ông Đào Duy Ninh, Phó tổng giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Việc tìm kiếm những đơn vị uy tín để hợp tác luôn là tiêu chí được Hanwha Life đặt lên hàng đầu. Chúng tôi nhận thấy ASIANLINK với sức trẻ, sự nhiệt huyết, tận tâm và sự mở rộng nhanh chóng về quy mô, chất lượng tư vấn viên, cộng tác viên… ASIANLINK ngày càng khẳng định tiềm năng và vị thế của mô hình Đại lý tổ chức tại Việt Nam. Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng và truyền tải giá trị tích cực nhất của bảo hiểm. Đây cũng đồng thời thể hiện nỗ lực đa dạng hoá kênh phân phối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các giải pháp tài chính mà Hanwha Life Việt Nam cung cấp”.
Bình luận (0)