Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối

02/08/2018 08:00 GMT+7

Ngày 26.7, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Worldlink Việt Nam để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Ngày 10.7, Hanwha Life Việt Nam cũng ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam.
Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ hơn 4.891 tỉ đồng, kinh nghiệm quản trị và chất lượng sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao. Worldlink và BOM lại là hai doanh nghiệp chuyên phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với mạng lưới tư vấn tài chính ở các thành phố lớn.
Hanwha Life Việt Nam hiện là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong hoạt động đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng mạng lưới, từ năm 2017 đến tháng 4.2018 liên tục hợp tác với ba đối tác lớn: Shinhan Bank, Woori Bank (là hai ngân hàng hàng đầu của Hàn Quốc) và Công ty TNHH Movin để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua những đơn vị này.
Với tinh thần “Nghĩ lớn, làm lớn”, Hanwha Life Việt Nam kỳ vọng đạt 1.000 tỉ đồng tổng doanh thu phí mới trong năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.