Hari Won yêu bản thân hơn từ khi hẹn hò Trấn Thành

27/02/2016 09:56 GMT+7

Nữ diễn viên chính của Bệnh viện ma được nhìn thấy tại một trung tâm chăm sóc sắc đẹp vào chiều 26.2, chuẩn bị trước một tuần ra mắt bộ phim quan trọng.

Nữ diễn viên chính của Bệnh viện ma được nhìn thấy tại một trung tâm chăm sóc sắc đẹp vào chiều 26.2, chuẩn bị trước một tuần ra mắt bộ phim quan trọng.

Hari Won và Trâm Nguyễn - cựu thành viên nhóm Ngũ Long Công ChúaHari Won và Trâm Nguyễn - cựu thành viên nhóm Ngũ Long Công Chúa
Bệnh viện ma là bộ phim điện ảnh mà Trấn Thành và Hari Won lần đầu đóng vai chính, sẽ ra tạp từ ngày 4.3. Một tuần trước ngày ra mắt, bạn gái cũ của Tiến Đạt đã tranh thủ đi làm đẹp. Cô một mình đến spa của người bạn Trâm Nguyễn - cựu thành viên nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa, để chăm sóc sắc đẹp.
Gặp Hari Won, cô chia sẻ đã thực hiện hai phương pháp là cấy tế bào tươi để có làn da căng bóng, trắng sáng và dành thời gian để chuyên gia giúp đánh tan chút xíu mỡ bụng còn sót lại, với mục tiêu sở hữu một đường cong săn chắc, gọn gàng cho buổi ra mắt phim.
Giữa ồn ào chuyện tình cảm với Trấn Thành, Hari Won được nhìn thấy thoải mái đi làm đẹpGiữa ồn ào chuyện tình cảm với Trấn Thành, Hari Won được nhìn thấy thoải mái đi làm đẹp
Nhân dịp này, Hari cũng dành thời gian để chia sẻ về công việc và cách chăm sóc vẻ đẹp không tuổi của mình. Cô cho biết, mỗi ngày dù có chạy show hay không, cô đều tranh thủ dậy từ rất sớm để chạy bộ, ăn uống điều độ, đúng giờ…
Hari Won rạng rỡ trước ngày ra mắt bộ phim Bệnh viện maHari Won rạng rỡ trước ngày ra mắt bộ phim Bệnh viện ma
Mặc dù vừa trải qua những ồn ào về câu chuyện tình cảm nhưng Hari Won luôn thể hiện tinh thần lạc quan và biết cách làm cho cuộc sống trở nên vui vẻ, bí quyết mà cô cho rằng giúp mình ngày càng trẻ đẹp và rạng ngời hơn. Cô chia sẻ dù bận bịu đến đâu cũng phải giữ cho tinh thần sảng khoái "vì mình không yêu bản thân mình thì sẽ chẳng ai yêu mình cả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.