Hậu Giang: Hội trường khu hành chính xây 15 tỉ sập mái sau vài tháng sử dụng

Đình Tuyển
Đình Tuyển
13/08/2019 17:05 GMT+7

Bàn giao đưa vào sử dụng chưa được bao lâu, công trình Hội trường nằm trong khu hành chính UBND TT.Ngã Sáu, H.Châu Thành, Hậu Giang bất ngờ bị sập mái, đổ nát, rất may không có thiệt hại về người.

Ngày 13.8, ông Nguyễn Thiện Chiến, Chánh văn phòng UBND H.Châu Thành (Hậu Giang), xác nhận sự cố sập mái tại Hội trường UBND TT.Ngã Sáu chỉ thiệt hại về cơ sở vật chất, không thiệt hại về người.
Trao đổi với báo chí, ông Hồ Thanh Tân, Chủ tịch UBND TT.Ngã Sáu, cho biết vụ sập mái nhà hội trường xảy ra vào 6 giờ 30 ngày 10.8. Vào thời điểm này chỉ có bảo vệ cơ quan có mặt. Sau khi nhận được tin báo, UBND TT.Ngã Sáu đã báo cáo về huyện sự việc.

Tại hiện trường, cả mái nhà đổ sập lên bàn ghế và các thiết bị bên trong hội trường

Ảnh: Trần Hồ

Tại hiện trường toàn bộ phần mái của hội trường bao gồm ngói và khung sắt, trần la phông bị sập xuống, đè lên thiết bị, bàn ghế, vật dụng có trong hội trường. Nhiều thiết bị điện như quạt, đèn, loa âm thanh hư hỏng nặng. Ông Tân cho biết  hội trường này thường xuyên được dùng làm việc bởi trụ sở hành chính chỉ có 1 hội trường.
Công trình Hội trường TT.Ngã Sáu nằm trong Khu hành chính thị trấn được bàn giao đưa vào sử dụng từ tháng 11.2018.
Công trình trên nằm trong khu hành chính UBND thị trấn Ngã Sáu có thời gian xây dựng 3 năm, tổng diện tích hơn 4.400 m2, tổng mức đầu tư là 15 tỉ đồng do Ban Quản lý các dự án huyện làm chủ đầu tư. 
Trong đó, nguồn vốn từ nguồn thu đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản trên đất trụ sở thị trấn Ngã Sáu là 11,3 tỉ đồng, còn lại là ngân sách địa phương.

Rất may khi xảy ra sự cốsập hội trường ở H.Châu Thành, Hậu Giang, không có ai ở bên trong hội trường

Ảnh: Châu Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.