‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M-TP ‘càn quét’ YouTube toàn cầu

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/07/2019 11:15 GMT+7

Hơn 12 giờ kể từ khi trình làng, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng sở hữu hàng loạt thành tích ấn tượng trên YouTube: Top 1 thịnh hành tại Việt Nam, MV có lượt xem nhiều nhất châu Á và toàn cầu trong 24 giờ qua.

Sau thời gian vắng bóng, giọng ca gốc Thái Bình vừa có một màn tái xuất đẳng cấp thế giới khi “càn quét” nhiều bảng xếp hạng trên YouTube. Trước hết, màn kết hợp đỉnh cao giữa Sơn Tùng và Snoop Dogg mất vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ để chạm tay vào vị trí top 1 thịnh hành trên YouTube Việt Nam. Hiện ca khúc được đầu tư công phu này đã sở hữu khoảng 12,9 triệu lượt xem, đem về 1,3 triệu lượt thích và có hơn 186.000 bình luận sau 14 giờ đồng hồ.

[VIDEO] ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng đạt nhiều thành tích ‘khủng’ trên toàn cầu

Bên cạnh việc trở thành MV “nóng” nhất trên YouTube Việt, Hãy trao cho anh còn vươn lên top thịnh hành ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Top 2 thịnh hành tại Canada, Top 5 thịnh hành ở Hàn Quốc, Top 6 thịnh hành tại Úc, Top 9 thịnh hành tại Mỹ, Top 10 thịnh hành tại Đài Loan… Đặc biệt, ca khúc đang chiếm giữ vị trí thứ 14 trong Top thịnh hành toàn cầu.

Sự trở lại của giọng ca 25 tuổi làm khuấy đảo làng nhạc Việt Nam và quốc tế

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MV

Đáng chú ý, chỉ tính trong ngày 1.7, Hãy trao cho anh trở thành MV được xem trong ngày nhiều nhất tại châu Á, vượt mặt cả những sản phẩm đình đám của Gfriend, BTS hay nam thần tượng D.O của nhóm EXO. Trên bảng xếp hạng toàn cầu, bản hit mới của Sơn Tùng cũng trở thành cái tên được khán giả quốc tế xem nhiều nhất trong suốt 24 giờ qua. Đáng nói, để vươn lên vị trí danh giá này, “đứa con tinh thần” của nam ca sĩ sinh năm 1994 đã phải vượt qua những tên tuổi đình đám của làng nhạc quốc tế, trong đó có siêu hit Senorita của bộ đôi Shawn Mendes và Camila Cabello.

Hãy trao cho anh thống lĩnh YouTube châu Á...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 

... và chiếm luôn ngôi vương trên phạm vi toàn cầu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bên cạnh những thứ hạng ngoạn mục nói trên, Hãy trao anh đi xứng đáng là “siêu phẩm” của làng nhạc Việt khi sở hữu hàng loạt kỷ lục đáng ngưỡng mộ. Theo đó, MV chỉ mất đúng 8 phút để cán mốc 1 triệu lượt xem, tốn 14 phút để đem về con số gấp đôi và chỉ cần khoảng 1 tiếng đồng hồ để chạm tay vào mốc 5 triệu lượt xem. Đặc biệt, chỉ trong vòng 3 tiếng 17 phút, ca khúc mới nhất của giọng ca Em của ngày hôm qua đã đạt 10 triệu lượt xem. Lưu ý là những con số được liệt kê ở phía trên được tính theo thời gian thực tế.

Chưa dừng lại ở đó, Hãy trao cho anh còn lập kỷ lục MV cán mốc 1 triệu lượt thích nhanh nhất của lịch sử làng nhạc Việt khi chỉ mất 2 tiếng 29 phút để đạt được cột mốc đắt giá này. Đây cũng là cái tên đứng trong Top 3 MV được xem lúc công chiếu nhiều nhất thế giới với 635.000 lượt xem. Thành tích trên chỉ xếp sau Kill This Love của Black Pink và Thanh u, next của Ariana Grande.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.