Hé lộ lý do thật sự khiến Hugh Jackman từ bỏ 'Người sói'

07/06/2015 13:29 GMT+7

(iHay) Hugh Jackman từ bỏ nhân vật Người Sói một phần vì căn bệnh mang trong người không cho phép anh giữ dáng được như trước.

(iHay) Hugh Jackman từ bỏ nhân vật Người Sói một phần vì loạt phim sẽ đi đến kết thúc khi Wolverine 3 ra rạp, một phần vì căn bệnh mang trong người không cho phép anh giữ dáng được như trước.

>> Hugh Jackman lần cuối cùng làm Người Sói
>> 10 phim siêu anh hùng 'nóng' nhất mọi thời đại

Hé lộ lý do thật sự khiến Hugh Jackman từ bỏ 'Người sói' - ảnh 1Hugh Jackman đang phải chịu các biểu hiển của bệnh gut - Ảnh chụp màn hình
Hồi tháng 3 năm nay, Hugh Jackman tiết lộ trên trang cá nhân rằng anh sẽ vào vai Người Sói lần cuối. Sau đó không lâu, có thông tin xác nhận Wolverine 3 sẽ là phần cuối cùng trong loạt phim riêng về anh hùng biến đổi gen. Các nhà làm phim cho rằng đây cũng là thời điểm tốt để Hugh Jackman - với tư cách một trong những X-Men được yêu thích nhất - nói lời tạm biệt với khán giả.
Tuy nhiên, lý do thật sự khiến Hugh Jackman từ bỏ Wolverine mới được nam diễn viên tiết lộ gần đây. Trong buổi công chiếu phim tài liệu Dukale’s Dream, Hugh Jackman chia sẻ với ET về nhân vật Người Sói và việc luyện tập để có thân hình lực lưỡng. Jackman hé lộ bản thân quyết định dừng lại vì bệnh gut. “Đó là vì bệnh gut. Tôi không biết tôi còn ăn được bao nhiêu lòng trắng trứng omelettes nữa”, tài tử nói.
Hugh Jackman đã không ngừng luyện tập giữ dáng cho vai diễn suốt 17 năm qua. Bản thân ngôi sao Hollywood chưa từng nghĩ việc diễn xuất nhân vật mang lại vinh quang cho sự nghiệp của anh lại kéo dài đến vậy. Quá trình nỗ lực ấy đòi hỏi sự kiên trì và hi sinh rất lớn bởi phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống, tập luyện thể hình nghiêm túc.
Hé lộ lý do thật sự khiến Hugh Jackman từ bỏ 'Người sói' - ảnh 2Sau 17 năm kiên trì thực hiện chế độ luyện tập, ăn uống nghiêm ngặt, Người Sói vẫn trẻ như lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả trong X-Men năm 2000 - Ảnh chụp màn hình
Ở tuổi 46, Hugh Jackman sở hữu thân hình tuyệt vời đến thanh niên trai tráng cũng phải ngưỡng mộ. Fan Người Sói cho rằng nhân vật Logan của anh từ ngày đầu tiên trên màn ảnh trong X-Men năm 2000 cho đến giờ hầu như không bị thời gian làm ‘lão hóa’, thậm chí, ngày càng mạnh mẽ và bản lĩnh hơn.
Dù tiếc nuối nhưng những người hâm mộ hoàn toàn thông cảm cho nam diễn viên. Trước khi chào Người Sói Hugh Jackman, khán giả sẽ còn có cơ hội tái ngộ anh trong Wolverine 3 - dự kiến phát hành ngày 3.3.2017 và có thể trong cả X-Men: Apocalypse.

Tạ Ban

>> Reese Witherspoon đóng phiên bản người thật của Tinker Bell
>> 10 phim siêu anh hùng 'nóng' nhất mọi thời đại
>> Hugh Jackman lần cuối cùng làm Người Sói
>> Điểm danh sao ngoại tích cực nhận con nuôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.