Hé lộ trang phục lộng lẫy của Lan Khuê trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới

19/12/2015 08:47 GMT+7

Bức ảnh bộ trang phục dạ hội đuôi cá sang trọng được Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân ngay trước đêm chung kết 19.12 đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Bức ảnh bộ trang phục dạ hội đuôi cá sang trọng được Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân ngay trước đêm chung kết 19.12 đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. 

Lan Khuê sẵn sàng cho đêm chung kết tối nay - Ảnh: NVCCLan Khuê sẵn sàng cho đêm chung kết tối nay - Ảnh: NVCC
Chiều 18.12, hơn 100 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới (diễn ra tại Tam Á - Hải Nam, Trung Quốc) đã bước vào buổi duyệt chương trình cuối cùng trước đêm chung kết. 

Trở về sau buổi chạy thử sân khấu, Lan Khuê hào hứng chia sẻ chiếc váy đuôi cá màu bạc do nhà thiết kế Lý Quý Khánh thực hiện đã được những người có mặt ở cuộc thi đánh giá rất cao: “Cám ơn anh Lý Quý Khánh đã thiết kế dành riêng cho em bộ váy quá đẹp, ai cũng ngoái nhìn. Mọi người bảo bộ váy sóng sánh như thể "cả một thác nước đang chảy dưới ánh trăng" trên sân khấu Hoa hậu Thế giới”.
Lan Khuê còn cho biết thiết kế của Lý Quý Khánh đã lọt vào mắt xanh của các "ông bầu" hoa hậu Phillipines, Brazil và họ mong muốn hợp tác với nhà thiết kế Việt Nam trong các cuộc thi sắc đẹp sắp tới. 
Cận cảnh chiếc váy đuôi cá sang trọng mà Lan Khuê sẽ mặc trong đêm chung kết - Ảnh: FBNV
Đây sẽ là trang phục của Lan Khuê trong đêm chung kết diễn ra vào 19 giờ tối nay 19.12 (giờ Việt Nam). Bộ váy màu bạc lấp lánh đơn giản, không có họa tiết cầu kỳ nhưng vẫn thanh lịch, nổi bật và nhất là tôn lên vóc dáng cũng như chiều cao của Lan Khuê. 
Những hình ảnh mới nhất về sân khấu chung kết hoành tráng tại nhà hát lớn Beauty Crown ở Tam Á cùng thông tin Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình năm nay đang khiến không khí trước giờ G nóng lên hơn bao giờ hết.
Một điểm đặc biệt nữa của năm nay là ngoài Top 5 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn trong đêm chung kết thì người đẹp đoạt giải Bình chọn của khán giả thông qua ứng dụng Miss World sẽ giành chiếc vé thứ sáu đi thẳng vào vòng thi ứng xử. 
Các thí sinh trong buổi duyệt chương trình cuối cùng tại sân khấu nhà hát lớn ở Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc - Ảnh: AFP/Getty Images
Hơn 100 người đẹp đã sẵn sàng trước đêm thi quan trọng nhất - Ảnh: AFP/Getty Images
Toàn cảnh khu phức hợp Beauty Crown nơi diễn ra các hoạt động chính của cuộc thi cũng như đêm chung kết tối nay - Ảnh: AFP/Getty Images
Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young sẽ trở lại vị trí dẫn chương trình mà cô đã đảm nhận năm ngoái - Ảnh: AFP/Getty Images
Hiện tại Lan Khuê vẫn đang được hai chuyên trang nhan sắc Global Beauties và Missosology đánh giá có khả năng lọt vào Top 15. Ngoài ra đại diện Việt Nam cũng được kỳ vọng sẽ chiến thắng giải thưởng phụ Top Model (Siêu mẫu).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.