Trong đại dịch, thái độ và sự sẵn sàng đối phó rất quan trọng đối với những người điều hành doanh nghiệp /// NVCC

Đại dịch đừng vội bi quan - Thời trang xa xỉ vẫn tăng trưởng !

0
Trong cơn xoáy của dịch bệnh  xuyên từ năm trước tới năm nay, nhất là tình cảnh tái đi tái lại các đợt lây nhiễm, nhiều doanh nghiệp trong đó có các doanh nghiệp thời trang phá sản hoặc rơi vào tình trạng “thoi thóp”. Thế nhưng, đó không phải là kết cục chung. Nhìn vào số liệu của một số thương hiệu thời trang nước ngoài như Hermès hay sự xoay sở của một số thương hiệu Việt có thể thấy... đại dịch đừng vội bi quan
Phát hiện container chứa lượng lớn hàng hiệu 'dỏm' từ Trung Quốc

Phát hiện container chứa lượng lớn hàng hiệu 'dỏm' từ Trung Quốc

0
Ngày 29.6, một số lượng lớn hàng giả, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Gucci, Chanel, Hermes, Apple... theo tờ khai là quá cảnh tại cảng Cát Lái nhưng có dấu hiệu thẩm lậu tiêu thụ tại Việt Nam đã bị lực lượng chức năng phát hiện.
Cuộc tình của công nghệ & thời trang

Cuộc tình của công nghệ & thời trang

0
Thời gian gần đây, thế giới công nghệ không ngừng xoay quanh wearable - những thiết bị công nghệ đeo trên người. Bản thân từ “wearable” đã đồng nghĩa với “fashionable” (thời trang) và “stylish” (sành điệu). Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi một khảo sát gần đây về công nghệ các thiết bị đeo của NPD cho thấy 50% người tiêu dùng chỉ chọn mua sản phẩm khi ưng ý vẻ ngoài và thiết kế.