H'Hen Niê phủ nhận chuyện được khắc tên trên đại lộ danh vọng

23/11/2019 17:46 GMT+7

Hình ảnh tên của H'Hen Niê được khắc trên đại lộ danh vọng khiến dư luận bàn tán. Cô cho biết đây chỉ là món quà mà mọi người dành tặng mình.

Mới đây, hình ảnh tên của H'Hen Niê được khắc trên đại lộ danh vọng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thông tin này xuất phát từ bức ảnh được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Bạn có để ý cái tên này không? Ủa tên tớ trên đại lộ danh vọng ở Mỹ mà, có ai trùng tên không?". Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin này.
Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này. Một số khán giả bày tỏ niềm hào hứng khi người đẹp Việt được khắc tên. Song cũng có nhiều tài khoản cho rằng đây chỉ là một dịch vụ cho khách tham quan được Phòng thương mại Hollywood cung cấp. Cụ thể, bất kỳ vị khách nào cũng có thể trả tiền để được gắn tên mình tạm thời lên một ngôi sao còn trống trên đại lộ và thoải mái chụp hình lưu niệm. Chi phí cho dịch vụ này khoảng 10 USD (hơn 220.000 đồng).
Liên hệ với H'Hen Niê, ê-kíp của người đẹp sinh năm 1992 cũng phủ nhận chuyện tên cô được khắc trên đại lộ, nơi để vinh danh những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí. Họ cho biết đây chỉ là một món quà mà bạn bè, người hâm mộ dành tặng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Trước H'Hen Niê, hồi tháng 11.2018, thông tin họa sĩ khuyết tật Lê Minh Châu được gắn tên trên đại lộ danh vọng cũng từng gây xôn xao dư luận. Sau đó, chính người trong cuộc phải lên tiếng phủ nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.