'Hiệp sĩ đường phố’ TP.HCM truy bắt tên cướp hung tợn

Trần Tiến
Trần Tiến
06/12/2019 19:07 GMT+7

Khi vừa giật chiếc điện thoại của một thanh niên trên đường Nguyễn Thái Bình (Q.Tân Bình), Tiến bị nhóm "hiệp sĩ đường phố" truy đuổi, thấy vậy Tiến dùng bình xịt hơi cay chống trả nhưng bất thành.

Ngày 6.12, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Minh Tiến (42 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 5.12, nhóm “hiệp sĩ đường phố” Tân Bình gồm 5 thành viên lưu thông trên đường Nguyễn Thái Bình (P.12, Q.Tân Bình) thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe gắn máy có biểu hiện nghi vấn nên bám sát theo dõi.
Khi đến trước số nhà 313 Nguyễn Thái Bình, người đàn ông này áp sát một thanh niên đang bấm điện thoại bên lề đường để giật điện thoại, rồi nhanh chóng rồ ga tẩu thoát. Lúc này, nhóm "hiệp sĩ đường phố" lập tức tiến hành truy đuổi tên cướp giật.
Thấy có người truy đuổi, tên cướp giật này dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt. Tuy nhiên, tên cướp đã bị khống chế ngay sau đó. Đối tượng được đưa về trụ sở công an xử lý. Tại đây, đối tượng khai tên Nguyễn Hoàng Minh Tiến và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Tiến đã từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.
Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.