HLV Park Hang-seo khen báo xuân Thanh Niên 2020

01/01/2020 06:08 GMT+7

Trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự vòng chung kết giải U.23 châu Á 2020 vào hôm nay 1.1.2020, một số thành viên đội U.23 Việt Nam đã được đại diện Báo Thanh Niên đến tặng báo xuân Thanh Niên với chủ đề Chiến thắng của người trẻ.

HLV trưởng đội U.23 Việt Nam Park Hang-seo là người trầm trồ nhất với tờ báo xuân Thanh Niên. Cầm tờ báo trên tay, ông ra dấu khá nặng khi được biết dày hơn 200 trang. Ông khen hình bìa tờ báo đẹp và rất ấn tượng khi đi nhiều chân dung các gương mặt thể thao, đặc biệt là có 2 cầu thủ “con cưng” của ông là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải. Ông Park còn ví von báo xuân Thanh Niên nhìn rất sang giống báo nước ngoài với nhiều nội dung phong phú.
HLV Park Hang-seo khen báo xuân Thanh Niên 20201

Tuyển thủ Nguyễn Quang Hải ký tên trên báo xuân Thanh Niên

Ảnh: Độc Lập

Khi lật vào nội dung tờ báo được biết có đến 14 trang thể thao, trong đó có đến 10 trang bóng đá, ông Park tỏ ra thích thú, nhất là trước tấm hình của mình. Ngay lập tức vị thuyền trưởng đội tuyển quốc gia và U.23 ký tên ngay dưới hình mình tặng bạn đọc Báo Thanh Niên. Lần lượt sau đó các tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Thanh Thịnh, Trần Thanh Sơn đã ký vào trang bìa, các trang nói về U.23 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.