Hồ Quang Hiếu hôn môi gái lạ sau chuyện tình cảm với Bảo Anh

24/08/2018 20:17 GMT+7

Trong sản phẩm âm nhạc mới, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu và ‘búp bê sống’ Trâm Anh đã có những cảnh quay nóng bỏng và những nụ hôn đầy tình cảm.

Trâm Anh được mệnh danh là ‘búp bê sống’ của Việt Nam khi cô sở hữu vẻ đẹp lạ và thu hút. Màu mắt xanh, mũi cao, da trắng khiến nhiều người lầm tưởng Trâm Anh là con lai. Nhưng thật ra nữ diễn viên là người Việt 100%. Nhan sắc khác lạ mang đến nhiều cơ hội diễn xuất cho Trâm Anh. Sau hàng loạt MV, TVC quảng cáo thì Trâm Anh tiếp tục nhận vai chính trong MV mới nhất của Hồ Quang Hiếu chuẩn bị ra mắt mang tên Tim anh thắt lại.
Trong ca khúc mới, Trâm Anh vào vai bạn gái cũ của nam ca sĩ Không cảm xúc. Cả hai phải thể hiện nhiều cảnh tình cảm, thậm chí là hôn nhau trên giường. Ban đầu, cả hai đều cảm thấy ngại ngùng và buồn cười nhưng sau đó chính Hồ Quang Hiếu là người đã tạo cảm xúc để cô có thể hoàn thành tốt các cảnh quay.
Lộ ảnh Hồ Quang Hiếu hôn môi gái lạ sau chuyện tình cảm với Bảo Anh1
Theo Trâm Anh, nam ca sĩ Con bướm xuân khá ngại ngùng và bị đơ khi thực hiện những cảnh hôn nhau Ảnh: Tuân Phạm
Chia sẻ về Hồ Quang Hiếu, diễn viên Trâm Anh cho biết: “Khi diễn với con gái, anh Hiếu thường bị đơ. Tuy vậy, anh Hiếu là người vui vẻ, hòa đồng và yêu công việc, tôn trọng mọi người. Có thể anh ấy không nhát gái nhưng hơi ngại, sau đó cũng gần gũi và thoải mái hơn. Tưởng chừng anh ấy khá lạnh lùng thế nhưng khi quay xong, lúc về nhà Trâm Anh có nhận được tin nhắn hỏi thăm quan tâm từ anh vì hôm đó quay xong là lúc hai giờ khuya và trời đổ mưa”.
MV Tim anh thắt lại sẽ được ca sĩ Hồ Quang Hiếu trình làng trong vài ngày tới khi công tác hậu kỳ hoàn thành. Sau vai nữ chính trong sản phẩm âm nhạc này, Trâm Anh đang có nhiều lời mời tham gia các dự án phim ảnh, sitcom Mì gõ và tham gia cuộc thi The Look 2018.
Lộ ảnh Hồ Quang Hiếu hôn môi gái lạ sau chuyện tình cảm với Bảo Anh2
Diễn viên Trâm Anh từng được biết đến là “tình yêu tin đồn” của nam diễn viên hài Anh Đức, tuy nhiên cô lên tiếng phủ nhận và tiết lộ hai người chỉ là anh em tốt cùng hỗ trợ nhau trong công việc Ảnh: Tuân Phạm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.