Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu: Người đẹp gốc Việt e ấp trong tà áo dài

30/07/2016 11:06 GMT+7

Sinh sống và làm việc tại nước ngoài, nhiều thí sinh gốc Việt của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu không khỏi hồi hộp xen lẫn xúc động khi lần đầu được khoác lên mình tà áo dài Việt Nam.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu không chỉ dành cho các người đẹp Việt Nam mà còn có cả các thí sinh gốc Việt sống và làm việc ở nước ngoài, có quốc tịch nước ngoài. Trong lần về Việt Nam tham gia cuộc thi này, điều khiến các người đẹp thích thú xen lẫn bỡ ngỡ chính là phần trình diễn áo dài Việt.
Với các thí sinh Việt Nam, tà áo dài đã trở nên rất quen thuộc nhưng với các thí sinh ngoại quốc, họ lại ít có dịp được diện trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiều cao và khung người của các người đẹp ngoại quốc cũng nhỉnh hơn các thí sinh trong nước đôi chút. Dẫu vậy, các thí sinh vẫn tự tin khoe nét yêu kiều của mình trong tà áo dài.
Thí sinh Vanessa Do chia sẻ bố mẹ cô luôn hướng các con về việc giữ gìn nếp sống và nét văn hóa của người Việt. Qua câu chuyện của mẹ, Vanesasa được biết tà áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt. Cô cũng đã có đôi lần được mặc áo dài nhưng trình diễn thì đây là lần đầu tiên.
Vanessa Do lần đầu mặc áo dài trình diễn trước mọi người
Trải qua nhiều vòng thi, 40 người đẹp Việt đến từ nhiều quốc gia sẽ tranh tài trong đêm bán kết toàn cầu cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 với chủ đề Vũ điệu đại dương. Trước đó, các thí sinh đã có những hoạt động tập thể sôi nổi như rèn luyện thể chất, vóc dáng, bồi dưỡng các kỹ năng trình diễn, catwalk…
Đêm bán kết sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 31.7 tại Quy Nhơn, trực tiếp trên VTV6. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như Linh Nga, Trọng Hiếu, Đinh Hương, nhóm Oplus…
Thí sinh Võ Quỳnh Giao đến từ Mỹ sở hữu vẻ đẹp lai cuốn hút. Vóc người cao ráo, làn da trắng trẻo, Quỳnh Giao trông vô cùng nổi bật với tà áo dài trắng điểm xuyết họa tiết chim công.
Anna My Linh Pham là thí sinh có hình thể khỏe mạnh. Cô rất tự tin khoác lên mình bộ áo dài cách điệu
Thí sinh An My Hoang Nguyen tạo dáng điệu đà với bộ áo dài màu đỏ quyến rũ
Còn Abby Thien My Tang lại khoác lên mình bộ trang phục có họa tiết lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng
Thí sinh Ana Lai xinh xắn trong tà áo dài cách tân màu trắng
Chiều cao lý tưởng giúp Teresa Tran nổi bật hơn trong tà áo dài truyền thống
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.