Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc trong ngày đính hôn

02/10/2017 09:08 GMT+7

Theo chia sẻ từ phía những người bạn của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, cô và doanh nhân Nguyễn Trung Tín đã làm lễ ăn hỏi vào cuối tuần qua.

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Thuận Việt gửi lời chúc mừng Hoa hậu Đặng Thu Thảo, kèm theo đó là một vài hình ảnh hạnh phúc của người đẹp và doanh nhân Nguyễn Trung Tín trong ngày trọng đại. 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo mặc một chiếc áo dài trắng đơn giản do nhà thiết kế Thuận Việt thiết kế. Trong khi đó, vị hôn phu của cô khoác lên mình một bộ vest xám thanh lịch. Gương mặt cả hai rạng ngời hạnh phúc.
Được biết, lễ đính hôn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín được tổ chức tại nhà riêng hôm 1.10.
Nhà thiết kế Thuận Việt chia sẻ, chân dài Bạc Liêu mong muốn trang phục cưới của mình thật nền nã, nhẹ nhàng
Hoa hậu Đặng Thu Thảo e ấp bên vị hôn phu
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 12.2015. Trong khoảng 2 năm hẹn hò, cả hai khá kín tiếng và ít khi chia sẻ những hình ảnh riêng tư.
Doanh nhân Trung Tín hơn bạn gái 4 tuổi. Cả hai được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc". Trung Tín có tên trong Top 30 doanh nhân trẻ thành đạt dưới 30 tuổi do Forbes Việt Nam bình chọn.
Tháng trước, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức thông báo đám cưới giữa cô và doanh nhân Trung Tín sẽ được tổ chức vào ngày 6.10 tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.