Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật với tà áo dài 10m

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/03/2018 10:32 GMT+7

Xuất hiện trong đêm bế mạc Lễ hội áo dài TP.HCM, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm trên thảm đỏ với tà áo dài đầy ấn tượng, dài 10m và mang đậm dấu ấn về Sài Gòn xưa.

Đây là thiết kế độc đáo của nhà thiết kế Brian Võ dành riêng cho Hoa hậu Việt Nam 2016 được anh lên ý tưởng trong 15 ngày và hoàn thiện chỉ trong vòng 5 ngày. Với hai màu đen - trắng, bộ trang phục gây ấn tượng với dòng chữ "Ký ức Sài Gòn" ở phần ngực áo. Đổ dài xuống phần tà trước chính là những địa danh nổi tiếng trong ký ức của người dân về đất Sài Gòn xưa.
Chia sẻ về bộ trang phục đặc biệt này, nhà thiết kế 9X cho biết: "Chiếc tà dài 10m với các hình ảnh xen kẽ được tôi phác họa về một Sài Gòn xưa trong những giấc mơ dài vô tận hay những hình còn đọng lại trong ký ức. Những hình ảnh này tuy xưa cũ nhưng lại chính là niềm tự hào của người dân về một Sài Gòn một thời".
Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi về sự thanh lịch và thần thái cuốn hút
Diện thiết kế đầy ý nghĩa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không giấu được niềm tự hào của mình. Cô cho rằng chính những hình ảnh trên tà áo dài giúp những người trẻ phần nào hiểu thêm về nét đẹp của Sài Gòn ngày trước. Người đẹp cũng di chuyển hết sức nhẹ nhàng và cẩn thận để có thể cho mọi người chiêm ngưỡng hết những hình ảnh trên chiếc áo dài độc đáo của mình.
Đỗ Mỹ Linh là một trong số ít hoa hậu có hình ảnh đẹp, không vướng scandal. Năm 2017, cô còn để lại ấn tượng trong lòng khán giả với dự án Cõng điện lên bản, cũng chính là dự án giúp cô lọt vào top 5 Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.