Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh gia đình hạnh phúc

22/03/2020 15:52 GMT+7

Sau thời gian im ắng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 , Hoa hậu Hà Kiều Anh gây chú ý khi bất ngờ khoe ảnh hạnh phúc cùng chồng và các con.

Trên trang cá nhân, Hà Kiều Anh khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải loạt ảnh gia đình. Hoa hậu Việt Nam năm 1992 gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà ở tuổi 43. Cô khoe vẻ hạnh phúc viên mãn bên cạnh ông xã là doanh nhân Huỳnh Trung Nam và các con.
Trong khi chồng và các con trai diện vest lịch lãm và sang trọng, thì Hà Kiều Anh cùng con gái út tạo thiện cảm với váy đỏ quyến rũ và thanh lịch của nhà thiết kế Vũ Mạnh Cường. Chia sẻ trong bài đăng, nàng hậu viết: “Gia đình là nền tảng của hạnh phúc và thật may mắn mình có được một mái ấm vô cùng tuyệt vời. Hãy biến cuộc sống của chúng ta thành những ngày hạnh phúc, yêu thương nhau khi còn có thể”.

Gia đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh cùng doanh nhân Huỳnh Trung Nam

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, loạt ảnh gia đình của Hà Kiều Anh nhận về sự quan tâm đông đảo của công chúng với hơn 2.300 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Đa phần ý kiến dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô và không khỏi trầm trồ trước gia đình hạnh phúc của người đẹp. Lệ Quyên chia sẻ: “Yêu chị, yêu cả gia đình”. Đạo diễn Minh Khang tiết lộ: “Tuyệt vời, một gia đình kiểu mẫu hạnh phúc của Việt Nam”. Diễn viên Mai Thu Huyền ghi: “Chúc gia đình chị mãi hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau nhé”.
Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời nhắn nhủ đến gia đình Hà Kiều Anh: “Bộ ảnh yêu hết sẩy luôn tình yêu à, nhìn biểu cảm của nàng bé kìa. Em ganh tị rồi chị nhé”, “Gia đình đẹp và hạnh phúc”, “Trên cả tuyệt vời nàng ơi! Hạnh phúc nhất là đây! Ngưỡng mộ nàng lắm”, “Ba Nam có vợ đẹp đã đành nhưng đẹp hơn hết đó là có 3 hoàng tử và một cô công chúa đẹp quá trời”, “Cùng nhau vượt qua đại dịch nhé em”, “Ảnh đẹp quá! Chúc chị và gia đình mình luôn hạnh phúc!”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.