'Hoa hậu hàng không' chia sẻ về những ngày 8.3 trên máy bay

07/03/2018 08:39 GMT+7

Với Loan Vương, nữ tiếp viên hàng không từng thi nhan sắc quốc tế, ngày 8.3 trên máy bay khá thú vị khi được các đồng nghiệp nam hỗ trợ và tặng quà đặc biệt.

Loan Vương được xem là nữ tiếp viên hàng không "ẵm" nhiều giải thưởng thi nhan sắc nhất. Cô từng có một lúc 4 giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu Quý tộc Thế giới ở Myanmar năm 2017, Top 5 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Top 5 Nữ hoàng Doanh nhân 2015.
Trở về và tiếp tục với công việc đi bay của mình, Loan Vương cho biết cô thường nhận được các câu hỏi vì sao không từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để bước vào làng giải trí, đi sự kiện cát-sê hấp dẫn. Người đẹp có biệt danh "hoa hậu hàng không" thẳng thắn: "Ngay từ đầu, bản thân tôi luôn xác định tham gia cuộc thi nhan sắc chỉ là một cuộc dạo chơi. Là một người thích khám phá và luôn muốn vượt qua những giới hạn của bản thân, tôi không muốn để tuột mất những cơ hội đến với mình. Hơn nữa, nghề tiếp viên hàng không trước đây chưa thực sự được coi trọng, thậm chí còn bị cho là nghề bạc bẽo, hào hoa bên ngoài thì nhiều mà bề chìm bên dưới chẳng ai hay. Tôi hiểu hơn ai hết những điều đó nên tôi muốn dùng chính danh hiệu, chiếc vương miện của mình quảng bá nhiều hơn cho hình ảnh tiếp viên hàng không và giúp mọi người hiểu và có cái nhìn thấu đáo hơn, cảm thông hơn về một ngành nghề vốn đã được các nước tiên tiến trên thế giới xếp vào loại ngành nghề nguy hiểm".
Rất nhiều hành khách trong các chuyến bay nhận ra cô và gọi nữ tiếp viên là "hoa hậu hàng không"
Nhân dịp 8.3, người đẹp sinh năm 1986 đã thực hiện bộ ảnh trong đồng phục đi làm cùng với vương miện nhận được từ cuộc thi Mrs World Noble Queen 2017. Cô kể những kỷ niệm vui trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 như sau: "Bình thường Vietnam Airlines vẫn tổ chức những chuyến bay mà toàn bộ các anh tiếp viên phải phục vụ và tặng quà cho hành khách nữ trên cabin. Riêng đoàn tiếp viên vẫn hay tổ chức những cuộc thi nấu ăn do các anh nam thực hiện. Ngành này các tiếp viên đều rất quý mến và san sẻ công việc với nhau vì chúng tôi đều cùng được huấn luyện và đào tạo rất bài bản về tinh thần đồng đội. Các đồng nghiệp nam luôn dành tình cảm quý mến bạn nữ qua những hành động galăng như xách vali giúp các bạn tiếp viên nữ, giành những công việc nặng hơn và hay hỗ trợ giúp các bạn nữ xếp hành lý cho khách. Và năm nay các bạn nữ sẽ được tặng một cái bánh có tên riêng của mình, được hát tặng trước khi đi bay với mong muốn các cô gái trong phi hành đoàn có chuyến bay tốt đẹp và vui vẻ trong ngày 8.3".
Riêng Loan Vương, cô có một kỷ niệm vui là từng được một hành khách tặng hoa trên chuyến bay. Chả là hành khách đi từ Sài Gòn về Hà Nội dự tính mang bó hoa đẹp về tặng vợ, nhưng thấy các chị em tiếp viên phục vụ nhiệt tình vui vẻ, hi sinh ngày đáng ra thuộc về mình cho công việc, thì lập tức có nhã ý muốn tặng mỗi cô gái một bông hoa hồng mừng ngày Phụ nữ 8.3.
"Tôi thông báo cả tổ lên cám ơn anh và nhận hoa. Ảnh không ngờ nguyên tổ hôm đó toàn là nữ nên ảnh đã phải tặng 8 bông hoa. Ảnh tặng xong nhìn lại trong bó hoa của mình còn le hoe vài bông. Sau đó hành khách này liền đặt lại hẳn một bó hoa khác cho kịp để tối tặng vợ chứ không vợ không cho vô nhà", "hoa hậu hàng không" nói và cười giòn tan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.