Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân xuất hiện bí ẩn trong trailer 'Phượng khấu'

01/03/2020 14:27 GMT+7

Sau teaser gây ám ảnh với khán giả, phim Phượng khấu tiếp tục tung trailer 3 phút đầy kịch tính. Sự xuất hiện khá bí ẩn của Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân khiến công chúng không khỏi tò mò.

Dù ê kíp làm phim Phượng khấu, cũng như Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân khi nhận lời tham gia bộ phim cung đấu Việt này, đều chưa tiết lộ nhiều về nhân vật của cô, nhưng qua phần sơ lược vai diễn, đó là nhân vật khá quan trọng, là một trong những “mắc xích” mở ra nhiều tình tiết gay cấn cho phần sau của phim.

Người đẹp tay cầm một chiếc trâm, dáng mặt đầy căm phẫn nhìn về phía hoàng cung, rồi quay lưng đi ra khỏi cổng thành...

Ảnh: ĐPCC

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết: “Sau teaser thứ nhất, cả ê kíp đã cùng ngồi lại bàn bạc, phân tích kỹ phản ứng của khán giả để có những điều chỉnh thích hợp. Vì Phượng khấu là dự án phim cung đấu tiên phong nên vẫn còn rất nhiều thiếu sót, mong khán giả đón nhận với tấm lòng rộng lượng cho lịch sử và văn hóa cổ truyền Việt Nam".
Khán giả nóng lòng muốn xem biến cố lớn trong hoàng cung
Xem trailer dài 3 phút vừa công bố sáng 1.3, khán giả lại càng nóng lòng trước những màn đấu trí của dàn phi tần trong nội cung Hoàng đế Thiệu Trị. Trailer mở đầu với hình ảnh Hiền Phi (NSƯT Minh Trang) mặc Phượng bào lộng lẫy, đội mũ Cửu phượng quan, hiên ngang tiến vào hoàng cung với sự hộ tống của bá quan văn võ. Đây có lẽ là một biến cố lớn trong hoàng cung, uy hiếp trực tiếp đến Hoàng đế Thiệu Trị (NSƯT Thành Lộc) và Nhân Tuyên Thái hoàng Thái hậu (NSƯT Lê Thiện).
Những hình ảnh kế tiếp rất kích thích người xem: Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) đay nghiến một cung nữ, đạp tay cô đến chảy máu, Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) với ánh mắt biết nói đã chiếm trọn cảm xúc của khán giả (nhân vật của Hồng Đào nhận được nhiều ý kiến bình luận phía dưới kênh Youtube phát trailer). Trailer hé lộ nhân vật Tịnh Xuyên (NSƯT Ngọc Hiệp), có thể, bị đầu độc trong cuộc chiến đầy khốc liệt chốn nội cung, Đoàn Viên (NSƯT Tuyết Thu) với gương mặt thất thần khi bị mất con…

Hình ảnh trong trailer

Ảnh: ĐPCC

Khán giả có thể cảm nhận được “không khí” đầy nghẹt thở, từ cảnh đăng cơ đầy quyền lực, máu và nước mắt chan hòa nơi các phận nữ nhân chốn nội cung, các xác chết xuất hiện dồn dập, lửa cháy khắp nội cung và hình ảnh thích khách đầy bí ẩn...

Một số hình ảnh kích thích người xem trong trailer

Ảnh: ĐPCC

Và sự xuất hiện đầy bất ngờ của Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân ngay trong những giây phút cuối cùng của trailer Phượng khấu kích thích người xem. Người đẹp tay cầm một chiếc trâm, dáng mặt đầy căm phẫn nhìn về phía hoàng cung, rồi quay lưng đi ra khỏi cổng thành. Nhiều khán giả đoán cô rất có thể sẽ là “trùm cuối”, là người đứng sau hàng loạt âm mưu chốn hậu cung. 
Phim sẽ khởi chiếu trên ứng dụng POPS lúc 20 giờ thứ năm hằng tuần, từ 5.3.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.