Hoa hậu Jennifer Phạm đưa hai con đi thăm trẻ mồ côi

15/02/2018 23:29 GMT+7

Trong không khí chuẩn bị tết đang rộn ràng ở các gia đình sao Việt, Jennifer Phạm cùng chồng và hai con Na, Nu đến một trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tặng quà cho các bé.

Con trai út vừa hơn một tuổi, Jennifer Phạm đã đưa con đi làm từ thiện. Chuyến đi diễn ra ngay trong ngày lễ Tình nhân 14.2, có chồng của người đẹp cùng tham gia. Cô bày tỏ muốn hai con Nu, Na thấy được mình may mắn hơn các bạn để ngoan hơn và biết học cách yêu thương, chia sẻ mọi người ngay từ nhỏ. 
Chuyến đi từ thiện này có cả mẹ chồng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đi cùng. Người đẹp từng tiết lộ bố mẹ chồng rất yêu thương con dâu và coi cô như con gái trong nhà. Mỗi lần vợ chồng Jennifer Phạm đi công tác hoặc du lịch nước ngoài, bé Nu thường được ông bà nội chăm sóc. Bé Nu, tên thật Nguyễn Đức Minh Trung, là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cặp đôi. Sau chuyến từ thiện, cô sẽ cùng gia đình nhỏ tranh thủ bay về Mỹ ăn tết cùng ba mẹ ruột và con trai Bảo Nam.
Nu năm nay vừa hơn một tuổi, vô cùng kháu khỉnh và hiếu động
Cậu bé hòa đồng với các bạn nhỏ
Ông xã doanh nhân của Jennifer Phạm cũng tích cực làm từ thiện cùng vợ
Cả hai vợ chồng đón Valentine trong trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi ở TP.HCM
Jennifer Phạm dù đã có ba em bé nhưng vẫn rất "cuồng" trẻ con
 Trong trận cầu chung kết U.23 châu Á mới đây, người đẹp từng gây sốc khi tuyên bố sẽ sinh con thứ tứ nếu Việt Nam thắng trận
Jennifer tâm sự em Nu ở nhà năn nỉ hoài mới chịu vào chơi, vào đây thì gặp bạn nào cũng hôn rất tình cảm
Bé Na cũng rất ngoan và chăm chú nhìn theo em
Sau chuyến đi này, cả gia đình hoa hậu sẽ bay về Mỹ ăn tết cùng nhà ngoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.