Hoa hậu Kyrgyzstan tiều tụy vì ung thư

06/01/2017 10:30 GMT+7

Nhiều người đẹp cùng thi với Zhibek Nukeeva tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 diễn ra ở Indonesia đã lên trang cá nhân kêu gọi sự hỗ trợ cho cô khi hay tin Zhibek mắc bệnh ung thư.

Zhibek Nukeeva năm nay 21 tuổi, là Hoa hậu Kyrgyzstan 2013, cô vừa sinh con đầu lòng được 4 tháng. Tuy nhiên khi mang thai ở những tháng cuối cùng hồi tháng 9.2016, bác sĩ đã phát hiện cô bị ung thư khi khám thai định kỳ.
Bàng hoàng khi mắc bệnh hiểm nghèo ở tuổi còn quá trẻ, người mẫu xứ Bishkek đã phải nỗ lực sinh con an toàn ở tháng thứ 8 và tiến hành phương pháp xạ trị khi ung thư xương đã bước đến giai đoạn ba.
Zhibek Nukeeva cao 1,78 m, là người mẫu chuyên nghiệp ở quê nhà
Theo Global Beauties, chi phí chữa trị căn bệnh này tại đất nước Kyrgyzstan lên đến 80 ngàn Euro và gia đình đã dùng hết tiền tiết kiệm đổ vào chạy chữa. “Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ. Nó giúp tôi thực hiện ước mơ duy nhất là được ở gần ngôi sao nhỏ của mình càng lâu càng tốt”, Zhibek Nukeeva tâm sự.
Những bức ảnh người đẹp 21 tuổi tiều tụy khi vật lộn với căn bệnh ung thư quái ác nhưng vẫn tràn đầy niềm tin chiến thắng bên con trai nhỏ đã khiến nhiều người xót xa. Một số người đẹp cùng thi Hoa hậu Thế giới 2013 với cô như Hoa hậu Thụy Sĩ, Hồng Kông, Iceland, Latvia… cũng đã kêu gọi người thân quen hiến tủy và đóng góp vật chất để Zhibek Nukeeva vượt qua khó khăn này.

Zhibek Nukeeva đã rụng hết tóc sau những đợt vô thuốc hóa trị, xạ trị
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.