Hoa hậu Việt Nam và Hoa khôi Du lịch Việt Nam đang nóng dần

Dạ Ly
Dạ Ly
24/07/2020 06:40 GMT+7

Sau gần 2 tháng nhận hồ sơ, Ban Tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2020 vừa tiết lộ những ứng viên sáng giá đầu tiên cho những ngôi vị quan trọng.

Ngoài ra, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam cũng đang đẩy nhanh tiến độ để các vòng thi quan trọng sẽ được diễn ra trong tháng 10 và 12.2020 (thay vì qua năm 2021 như kế hoạch ban đầu).
Tháng 8.2020, cuộc thi HHVN 2020 sẽ bắt đầu vòng chung khảo phía nam. Đây là cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia lớn nhất trong năm 2020.
Trên Facebook cuộc thi, ngay khi BTC vừa công bố hình ảnh “nóng bỏng” của những thí sinh đầu tiên, HHVN 2020 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Khi hình ảnh các ứng viên được hé lộ, một số diễn đàn sắc đẹp và giới truyền thông đều có những bình luận sôi nổi thể hiện sự quan tâm đến thí sinh. Nhận xét về tình hình người đẹp tham dự năm nay, bà Phạm Kim Dung (Phó trưởng BTC HHVN 2020) cho biết: “Tính đến nay, BTC đã nhận được khá nhiều hồ sơ tham dự cuộc thi và như khán giả đã thấy, chúng tôi có những thí sinh thực sự tiềm năng, thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Năm nay, số lượng thí sinh thế hệ 2000 đặc biệt nhiều, đó là các cô gái trẻ, ngoại hình ưa nhìn, là những sinh viên ưu tú đến từ các trường đại học, cao đẳng trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, với uy tín vốn có, cuộc thi cũng thu hút nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí hoặc các thí sinh đã có kinh nghiệm thi thố từ các đấu trường khác”.
Cuộc thi năm nay có HHVN 2018 Tiểu Vy đảm nhận vai trò đại sứ, cùng á hậu 1 Phương Nga và á hậu 2 Thúy An tham gia vào các hoạt động đồng hành của cuộc thi. Bên cạnh đó, HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh sẽ trở thành host của 2 phần thi quan trọng: Người đẹp Nhân ái và Thử thách đối đầu. Thời gian tiếp nhận hồ sơ tại khu vực phía nam sẽ kéo dài đến hết ngày 7.8 và ở phía bắc là ngày 29.8.
Sau hơn 3 năm kể từ ngày Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang (tháng 3.2017), cuộc thi Hoa khôi Du lịch VN lần 2 đã trở lại, cũng thu hút sự chú ý của khán giả cùng giới chuyên môn. Khác với năm 2017, năm 2020, Hoa khôi Du lịch Việt Nam sẽ mang trọng trách đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam vốn đang rất khó khăn vì hậu quả của đại dịch Covid-19. BTC cuộc thi mong muốn kích cầu ngành du lịch trong nước để quảng bá đất nước, hình ảnh con người Việt Nam như một điểm đến thân thiện, an toàn. Thông qua các hoạt động, Hoa khôi Du lịch Việt Nam không chỉ tìm kiếm những nhan sắc hội đủ yêu cầu về trí tuệ, nhan sắc mà còn hiểu biết về văn hóa du lịch, lịch sử nước nhà và thế giới. Cuộc thi còn là cơ hội để những bạn trẻ ý thức hơn về trách nhiệm trong việc chung tay góp phần phát triển du lịch xanh...
Cuộc thi hiện áp dụng hình thức tuyển sinh từ các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp… trên toàn quốc. Hoa khôi Du lịch Việt Nam sẽ đồng hành cùng BTC với các dự án đưa văn hóa truyền thống Việt Nam vào khai thác quảng bá du lịch.
Hiện tại, BTC đang trong thời gian tuyển sinh với hàng ngàn sinh viên khắp cả nước cho đến cuối tháng 9. Vòng sơ khảo cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 10.2020 tại TP.HCM, Hà Nội và Đắk Nông. Vòng bán kết và đêm bán kết sẽ diễn ra vào tháng 11.2020 tại Đắk Nông (truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9). Vòng chung kết diễn ra vào tháng 12.2020 (trực tiếp trên kênh VTV 3). Các đêm bán kết, chung kết đều lấy chủ đề về xanh, sạch môi trường. Đêm chung kết với chủ đề Thanh âm trái đất, BTC mong muốn mọi người cùng “Lắng nghe tiếng nói của trái đất, để cùng chung tay bảo vệ tài nguyên thiên nhiên đã ban tặng cho con người”.
Hoa khôi Đỗ Trần Khánh Ngân sẽ trao lại vương miện và tổng giải thưởng cho cô gái đăng quang hoa khôi là hơn 2 tỉ đồng. Á khôi 1 và Á khôi 2 nhận tổng giá trị giải thưởng 1 tỉ đồng và 500 triệu đồng. Ngoài ra còn có 6 giải thưởng phụ: Người đẹp: Áo dài, Dạ hội, Tài năng, Ảnh, Ứng xử, Có hình thể đẹp nhất…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.