Hoa kèn hồng khoe sắc làm nao lòng giới trẻ Sài Gòn

15/03/2019 11:45 GMT+7

Những ngày này, nhiều bạn trẻ qua lại đại lộ Võ Văn Kiệt, đoạn dưới chân cầu Calmette (Q.1), không khỏi nao lòng khi giữa Sài Gòn tấp nập lại có một 'thiên đường' hoa kèn hồng đẹp đến vậy.

Vừa đi ngang đoạn đường trên, Huỳnh Ngọc Thiên Ân (cựu sinh viên Trường ĐH Nông lâm TP.HCM) reo lên: “Ôi, đẹp quá!”. Không kìm được lòng, Thiên Ân tìm cho mình một địa điểm dừng xe để "sống ảo" với loài hoa này.

Những cánh hoa sắc hồng rơi xuống nền cỏ xanh, là góc ảnh "thần thánh" của nhiều bạn trẻ đến đây HOA NỮ

“Sao mà giống hoa anh đào ở Đà Lạt quá. Dạo gần đây mình thấy bạn bè tung hình lên Facebook khoe chụp với hoa anh đào, mình ghen tỵ chết đi được. Nhưng hôm nay đảm bảo mình chụp hình với đoạn đường hoa kèn hồng này, về đăng lên sẽ “lừa tình” được khối đứa, vì tụi nó tưởng mình đi Đà Lạt”, Thiên Ân hào hứng chia sẻ.

Sắc hồng trong nắng HOA NỮ

Thấy hai anh chàng đang cặm cụi với chiếc máy ảnh, thậm chí còn nằm luôn xuống cỏ để ghi lại được những bức hình đẹp với loài hoa này, người viết hỏi thì Đặng Tuấn Anh (sinh viên Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM, một trong 2 anh chàng) nói: “Mình thấy một chị sáng nay khoe trên Facebook về địa điểm này, thấy đẹp quá nên 2 đứa xách máy ra đây. Không ngờ TP.HCM lại có đường hoa đẹp như thế này, buổi chiều nếu không có xe cộ đông đúc thì nơi đây chẳng khác gì Đà Lạt. Mong rằng hoa này lâu tàn để mình còn dẫn bạn gái đến đây”.

Khung cảnh được bạn trẻ ví nên thơ như Đà Lạt HOA NỮ

Dù chỉ là một đoạn đường thôi nhưng nhiều bạn trẻ đến đây đều ví như “thiên đường”. Chưa được nhiều bạn trẻ biết đến, nhưng chắc chắn với sức hút của loài hoa này, nơi đây sẽ là địa điểm được giới trẻ săn lùng trong thời gian tới. Như bác Nguyễn Văn Đạt (người dân sống tại đây) hài hước nói: “Chắc bữa nay nói bà vợ với tui ở nhà mở dịch vụ giữ xe, chứ thấy mấy cô mấy cậu cứ đến đây rồi hỏi có chỗ nào giữ xe không bác. Chắc hút khách lắm đây”.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.