Hoa khôi Khánh Ngân lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn cầu 2017

25/10/2017 07:27 GMT+7

Tối 24.10, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Khánh Ngân đã đáp chuyến bay đến Albania để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017, diễn ra từ ngày 23.10 đến 3.11.

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 gây bất ngờ khi xác nhận tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu - Miss Globe 2017 trước thềm chinh chiến Hoa hậu Du lịch Thế giới. Khánh Ngân tâm sự đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về các kĩ năng giao tiếp, trình diễn và kiến thức văn hóa - du lịch để đến với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.
Chia sẻ về quyết định chinh chiến Miss Globe, Khánh Ngân cho biết: “Quyết định tham dự cuộc thi này đến với Ngân khá bất ngờ. Tuy nhiên với những gì Ngân đã chuẩn bị trong thời gian vừa qua thì Ngân tự tin rằng mình sẽ thể hiện thật tốt tại cuộc thi năm nay. Ngân đã chuẩn bị phần quà đặc biệt mang yếu tố văn hóa để dành tặng cho 61 thí sinh và ban tổ chức của cuộc thi. Hi vọng đây sẽ là dịp Ngân có thể quảng bá vẻ đẹp văn hóa Việt ra thế giới”.
Để chuẩn bị cho cuộc thi, Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã mời chuyên gia đào tạo quốc tế Pawee Ventura và Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Farung Yuthithum hướng dẫn những kĩ năng để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cả hai chuyên gia đào tạo đều ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào và lối giao tiếp tự tin của học trò Phạm Hương.
Á khôi Liên Phương ủng hộ Khánh Ngân
Trao đổi về vấn đề tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới - Miss Tourism World, Hoa khôi Khánh Ngân cho biết cô vẫn lên kế hoạch chuẩn bị làm thí sinh đại diện Việt Nam trong cuộc thi này. "Việc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 sẽ là cơ hội trải nghiệm, thực hành những kĩ năng được rèn luyện trong 7 tháng vừa qua", cô nói. 
Miss Globe được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1974, với lịch sử 43 năm. Năm nay cuộc thi quy tụ 62 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 3.11. 
Dù chỉ có hơn 10 ngày để chuẩn bị hành trang đến với cuộc thi nhưng Khánh Ngân đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ Á hậu Thúy Vân, nhà thiết kế Lê Long Dũng, Anh Thư, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Minh Châu…
Khánh Ngân lý giải việc tham dự Miss Globe 2017: "Đủ gió, đủ bản lĩnh, cờ đến tay phải phất"
Người đẹp The Face tự tin sau 7 tháng rèn luyện
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.