Hoài Linh, Thái Hòa “bắt tay” trong phim hài kinh dị

16/02/2015 14:05 GMT+7

(TNO) Ngoài sự xuất hiện cùng lúc của hai 'ông vua phòng vé', Ma Dai còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Kiều Oanh, Đức Thịnh, Hari Won, Ngân Khánh.

(TNO) Ngoài sự xuất hiện cùng lúc của hai 'ông vua phòng vé' Hoài Linh và Thái Hòa, Ma Dai còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Kiều Oanh, Đức Thịnh, Hari Won, Ngân Khánh.

Tạo hình mới lạ của Thái Hòa trong phim - Ảnh chụp từ clip 
Bộ phim xoay quanh câu chuyện kỳ lạ, nhiều tình tiết bất ngờ và cũng rất lãng mạn giữa Thố (Đức Thịnh), một anh chàng sửa xe 34 tuổi “xấu lạ” với tính cách hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng đầy bí ẩn và cô tiểu thư xinh đẹp Lam (Ngân Khánh). Chính mối quan hệ kỳ lạ này dần dần đã hé mở nhiều bí mật trong cuộc sống của hai nhân vật chính. 
Trong bộ phim này Hoài Linh sẽ vào vai cha của nhân vật Thố, một vai diễn không quá mới mẻ đối với diễn viên hài kỳ cựu này với những phân đoạn hài hước xen lẫn cảm động. Còn “chị Hội” Thái Hòa sẽ xuất hiện trong vai diễn Thánh Su tưng tửng với nhiều hành tung bí hiểm.
 
 Trailer phim Ma Dai 
“Cây hài” hải ngoại Kiều Oanh cũng đóng vai Mai, bạn thân của Lam, một nhân vật hứa hẹn gây nhiều tiếng cười cho khán giả. Tiếp tục sau thành công lớn với bộ phim Chàng trai năm ấy, cô gái đến từ Hàn Quốc Hari Won sẽ vào vai Thánh nữ trong Ma Dai
Đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh “đổi vai” khi nữ diễn viên xinh đẹp sẽ đóng vai trò nhà sản xuất, còn Đức Thịnh sẽ đảm nhận vai nam chính, đồng thời cũng là đồng đạo diễn với tên tuổi mới trong làng điện ảnh Hoàng Duy. 
Bộ phim dự kiến sẽ được ra rạp vào cuối tháng 4.2015. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.